Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Cung cấp quạt cấp khí tươi cho các công trình tại Hại Phòng

Ngày đăng: 19-11-2018 | 7:32 AM | 1808 Lượt xem
Quạt Cấp Khí Tươi Cho Nhà Hàng, Khách Sạn, Biệt Thự Gia Đình Tại Hải Phòng
 
        Nhà hàng khách sạn hay biệt thự bất cứ công trình nào cũng cần phải có hệ thống cấp khí tươi, vì theo đúng quy luật có hút phải có cấp thì mới đảm bảo được luồng không khí lưu thông, việc trao đổi không khí cũng dễ dàng hơn. 
Để thực hiện việc cấp khí tươi cần phải lựa chọn được một chiếc quạt chạy thật khỏe và êm. Quạt có nhiệm vụ tuần hoàn, vận chuyển và lưu thông không khí từ thiết bị xử lý không khí đến không gian điều hòa và ngược lại.
 
 
Cách phân loại quạt cấp khí tươi:
 
Thông thường người thiết kế sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng và cấu trúc công trình để áp dụng quạt cấp khí tươi cho phù hợp.
Tùy theo nguyên tắc cấu tạo phân ra loại hướng trục, li tâm và ngang dòng ( lồng sóc). Quạt li tâm có thể phân ra nhiều dạng như cánh cong hướng thuận, cánh cong hướng ngược, 1 cửa hút, 2 cửa hút, truyền động trực tiếp, truyền động gián tiếp qua đai... Tùy theo cột áp phân ra quạt cao áp trong áp và hạ áp, theo ứng dụng phân ra quạt dân dụng, quạt công nghiệp,... theo tính chất nhiệt ẩm phân ra loại chịu ẩm, chịu nhiệt, chịu hóa chất,...
 
1, Quạt li tâm

 
                 Giới thiệu hình ảnh quạt li tâm thường gặp. Quạt gồm một vỏ hình xoắn ốc, bên trong có một bánh cánh quạt. Cửa hút nằm vuông góc với vỏ xoắn ốc và cửa đẩy tiếp tuyến với vỏ xoắn ốc. Quạt truyền động nhờ một động cơ gắn trực tiếp lên trục bánh cánh quạt hoặc qua đai. ở cửa hút, không khí được tăng tốc nhờ bánh cánh quạ sau đó ở phần mở rộng của vỏ xoắn ốc tốc độ không khí bị giảm xuống, động năng mà không khí nhận được ở bánh cánh quạt biến một phần thành thế năng.
 
   
 
2. Quạt hướng trục
 
                          Giới thiệu hình ảnh quạt hướng trục 
 
 
           Quạt hướng trục làm việc giống như quạt li tâm. Không khí vào cửa hút được truyền động năng và tăng tốc và đẩy vào cửa ra ( buồng khếch tán). Ở đây không khí giảm tốc độ và một phần động năng biến thành thế năng.
 
Để lựa chọn một chiếc quạt cho cấp khí tươi cho công trình thật  hiệu quả Quý Khách có thể liên hệ cho công ty chúng tôi.
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 02253 567 618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
              Ms Luyến 0934 559 168
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Website: www.dieuhoasaoviet.vn
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,