Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Điều Hòa trung Tâm Giải Pháp Làm Mát Vượt Trội Cho Tòa Nhà

Ngày đăng: 25-08-2018 | 9:07 AM | 1151 Lượt xem

ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM GIẢI PHÁP LÀM MÁT VƯỢT TRỘI CHO TÒA NHÀ

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hệ thống điều hòa trung tâm được nhiều chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho các tòa nhà cao tầng.
 
Một tòa nhà được thiết kế rất nhiều tầng và nhiều phòng với diện tích khác nhau, mỗi phòng có nhu cầu sử dụng điều hòa cũng khác nhau tùy thời điểm. Trước đây, khi điều hòa trung tâm chưa ra đời thì điều hòa được lựa chọn lắp đặt cho mỗi tòa nhà là điều hòa chiller. Vào năm 1982 khủng hoảng năng lượng do giá dầu tăng cao đã thúc đẩy các kỹ sư của Công ty Daikin phát minh ra hệ thống VRV ( Variable Refrigerant Volume ) – Điều chỉnh năng suất lạnh qua lưu lượng môi chất đã đưa lịch sử ngành điều hòa không khí cho các tòa nhà bước sang một trang mới. Với thiết kế gọn nhẹ, vận hành đơn giản, thông minh và hiệu suất cao không gây thất thoát năng lượng khi làm lạnh riêng lẻ giúp VRV trở thành hệ thống điều hòa được ưa chuộng tại các nhà cao tầng trên thế giới trong hơn 30 năm qua.
 
điều hòa trung tâm giải pháp làm mát tòa nhà
 
Tổ hợp dàn nóng được bố trí đặt trên mái của công trình
 
Điều hòa trung tâm không chỉ là sự lựa chọn cho các tòa nhà cao tầng, mà còn là sự lựa chọn thông minh cho các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc tùng và biệt thự…
 
điều hòa trung tâm giải pháp làm mát tòa nhà
 
Hệ thống đường ống và thiết bị kết nối dàn lạnh bên trong công trình
 
Để  lựa chọn 1 hệ thống điều hòa trung tâm hiệu quả cần phải lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt cũng phải uy tín. Tại thị trường điện lạnh như hiện nay quý khách có thể tìm được bất cứ đơn vị điện lạnh nào. Tuy nhiên để lựa chọn đúng, quý khách cần phải tìm hiểu thật kỹ và nên lựa chọn đơn vị có nhiều bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa trung tâm.
Nếu quý vị đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thi công điều hòa trung tâm hãy để Điều Hòa Sao Việt giải quyết vấn đề này cho quý vị. Hoặc nếu cần tư vấn về hệ thống điều hòa trung tâm xin vui lòng liên hệ cho công ty chúng tôi. Hoàn toàn miễn phí và phục vụ quý khách 24/7.
 
 
điều hòa trung tâm
Những bài viết liên quan, quý vị có thể tham khảo tại:
 Chia sẻ
 Từ khóa ,