Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Giữ Cho Văn Phòng Của Chúng Ta Luôn Tươi Mát

Ngày đăng: 15-01-2018 | 6:57 AM | 1137 Lượt xem

Giữ Cho Văn Phòng Của Chúng Ta Luôn Tươi Mát

Mỗi chúng ta làm việc trong văn phòng ít nhất là 8 giờ mỗi ngày, chất lượng không khí trong nhà là tốt hay xấu sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của chúng ta. Văn phòng không được cấp khí tươi bên ngoài vào và hút khí thải bên trong ra tạo một luồng tuần hoàn sẽ làm cho người bên trong cảm thấy chóng mặt, khó thở, chán nản vì vậy để cải thiện chất lượng không khí bên trong văn phòng là điều vô cùng cần thiết. Làm thế nào để làm cho không khí trong văn phòng của chúng ta thêm thông thoáng? Hôm nay Điều Hòa Sao Việt sẽ chia sẻ một vài lời khuyên thiết thực cho mọi người.

1. Chú ý tới thông gió và vệ sinh chung trong văn phòng.

Để luôn giữ không khí sạch sẽ trong văn phòng, việc quan trọng  cần phải giữ cho văn phòng luôn trong tình trạng thông gió tốt, thông qua trao đổi không khí. Ngay cả việc sử dụng điều hòa không khí hoặc sưởi ấm không khí trong văn phòng, đôi khi có thể mở cửa sổ để thông gió tuy nhiên không phải lúc nào cũng sử dụng biện pháp này vì phụ thuộc vào điều điện và vị trí của văn phòng đó ở đâu, thông thường các văn phòng tại tòa nhà thương mại đều sử dụng điều hòa để trao đổi không khí là chính. Vào những ngày mưa gió việc thông gió này không phải là phương pháp hợp lý. 
 
giữ cho văn phòng luôn tươi mát

2. Kiểm soát mật độ của thiết bị văn phòng, đặt cây xanh tại nơi làm việc.

Để kiểm soát các thiết bị văn phòng và mật độ của một số ambry, không để quá nhiều thiết bị tập trung ở một khu vực nhỏ hơn nó làm ảnh hưởng xấu tới không khí lưu thông. Nếu bố trí được một chậu cây xanh đặt tại văn phòng của mình hoặc một chậu hoa nhỏ tại bàn làm việc cũng là một biện pháp giúp cung cấp một lượng oxy tới hơi thở của con người, giúp cho tinh thần của mỗi người sẽ thư thái hơn.
 
giữ cho văn phòng luôn tươi mát

3. Lắp đặt hệ thống thông gió.

Hệ thống thông gió có tác dụng cấp khí tươi đã được lọc sạch bụi vào văn phòng bằng thiết bị quạt và ống dẫn gió đồng thời hút các khí thải từ trong văn phòng ra tạo một môi trường làm việc thông thoáng, giúp cho quá trình làm việc tại văn phòng của mỗi nhân viên được đảm bảo, lượng oxy không bị thiếu hụt.
 
giữ cho văn phòng luôn tươi mát

4. Không hút thuốc trong văn phòng, thực hiện đúng nội quy, giữ gìn vệ sinh chung.

Khói thuốc lá là một yếu tố quan trọng gây ô nhiễm không khí trong văn phòng nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người.Chính vì vậy mỗi văn phòng cần phải có quy định chung buộc mỗi nhân viên trong văn phòng phải thực hiện nghiêm túc nhằm đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người xung quanh.
 
giữ cho văn phòng luôn tươi mát

5. Vệ sinh hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió theo định kỳ.

Nếu không làm sạch hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió quanh năm rất dễ gây ra nhiều vi khuẩn, vi rút… như vậy làm ô nhiễm thứ cấp, ảnh hưởng nhiều tới đường hô hấp của con người. Nếu trong phòng có một người bị cảm cúm thì cả phòng sẽ nhiễm bệnh theo nếu không được thông gió tốt.  
 
giữ cho văn phòng luôn tươi mát
 
Vệ sinh hệ thống điều hòa và thông gió cho văn phòng.
 
Để đảm bảo sức khỏe cho mỗi nhân viên làm việc tại công ty cũng là đảm bảo tốt tiến độ công việc và năng suất lao động của công ty đó.

6. Cần lựa chọn đơn vị nào thi công hệ thống thông gió cho văn phòng tại Hải Phòng uy tín nhất?

Hãy để Điều Hòa Sao Việt mang đến cho quý vị sự hài lòng nhất, bằng những năng lực vốn có cùng với trang thiết bị hiện đại Điều Hòa Sao Việt sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.
 
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
Điện thoại: 02253.567 618
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68.
 Chia sẻ
 Từ khóa ,