Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Hệ thống xử lý bụi vải cho các công ty may mặc tại Hải Phòng

Ngày đăng: 29-03-2017 | 2:21 PM | 5555 Lượt xem

Hệ thống xử lý bụi vải cho các công ty may mặc tại Hải Phòng

Tại các nhà xưởng may mặc các loại bụi, khí thải là nguyên nhân gây ô nhiễm mỗi trường và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lao động. “ làm thế nào để giảm thiểu khói bụi phát ra từ các nhà máy trong các khu công nghiệp?” để khắc phục và dần cải thiện môi trường sống của chúng ta ngày càng xanh – sạch – đẹp đang là vấn đề cập bách cho mỗi công ty. Mỗi nhà xưởng cần đầu tư hệ thống xử lý các loại bụi và khí thải ngay tại nơi làm việc để phần nào giải quyết vấn đề trên.
 
hệ thống xử lý bụi
 
Hiện nay các nhà xưởng may mặc vẫn áp dụng hệ thống xử lý bụi vải di động còn được gọi là quạt hút bụi túi vải, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp áp dụng đối với những máy và hệ thống nhà xưởng nhỏ. Hiệu quả đem lại thấp. Nếu không tính toán hợp lý sẽ làm ảnh hưởng không ít tới kinh tế của mỗi doanh nghiệp. Muốn xử lý triệt để các bụi và khí thải của nhà xưởng cần phải đầu tư lắp đặt hệ thống thông gió cho mỗi dây chuyền may mặc.
 
hệ thống xử lý bụi
 
Quạt hút bụi túi vải
 
hệ thống xử lý bụi
 
 
 
 
Hệ thống hút bụi công nghiệp bằng hệ thống ống gió và quạt gió công nghiệp
 

Lắp đặt hệ thống xử lý bụi vải cho các công ty may mặc tại Hải Phòng?

- Đầu tư ban đầu hơi cao nhưng sử dụng bền bỉ và lâu dài nhằm tiết kiệm đáng kể chi phí sau này.
- Vận hành đơn giản, hiệu suất hút bụi cao
- Không phải di chuyển thiết bị nặng từ phòng này sang phòng khác qua cầu thang, chỉ cần cắm ống hút vào ổ cắm đầu hút và bật quạt hút bụi bằng hệ thống điều khiển vô tuyến từ xa. Hệ thống hút bụi sẽ bắt đầu hút mạnh khí vào mà không gây bất cứ tiếng ồn động cơ lớn khó chịu nào.
- Hệ thống hút bụi công nghiệp rất tốt cho sức khỏe của người lao động.

Lựa chọn đơn vị nào thi công hệ thống xử lý bụi cho công ty may mặc tốt nhất tại Hải Phòng?

Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống xử lý bụi vải cho các công ty may mặc uy tín nhất tại Hải Phòng. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành lạnh, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình trong suốt hơn 10 qua. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết, các sản phẩm ống gió và điều hòa chất lượng chuẩn chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra. Công ty chúng tôi sẽ phát triển chất lượng dịch vụ hơn nữa để cung cấp cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, hiện đại nhất
 
 
Các công ty may mặc tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống xử lý bụi bẩn và khí thải xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi!
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225 3.567.618
Hotline: Mr  Việt 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/notifications/
 Chia sẻ
 Từ khóa ,