Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Hoàn Thành Và Bàn Giao Hệ Thống Điều Hòa Công Suất Lớn Tích Hợp Với Cấp Gió Tươi Cho Bar Vân Đồn

Ngày đăng: 03-02-2018 | 9:33 AM | 1562 Lượt xem

Hoàn Thành Và Bàn Giao Hệ Thống Điều Hòa Công Suất Lớn Tích Hợp Với Cấp Gió Tươi Cho Bar Vân Đồn

Ngày 2/2/2018 Câu lạc bộ Bar Vân Đồn khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động, một địa điểm vô cùng lý tưởng cho các bạn trẻ tới vui chơi giải trí. Ngày khai trương có rất nhiều các tiết mục sôi động với muôn vàn ánh đèn rực rỡ xoay quanh cùng dàn âm thanh bốc lửa sẽ tạo lên một đẳng cấp có một không hai của Bar – Club Vân Đồn.
 
bar- club vân đồn khai trương
 
Giám đốc công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt mừng khai trương Bar – Club Vân Đồn
 
Với hình thức hiện đại và bắt mắt Bar – Club sẽ là địa điểm hứa hẹn của các bạn trẻ. Bar được khai trương vào thời điểm khá hợp lý, để kịp đón tiếp khách hàng trong thời điểm tết Nguyên đán sắp tới. Mọi nhà thầu cũng phải gấp rút và tăng cường thi công để đảm bảo tiến độ bàn giao trước ngày khai trương. Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt được lựa chọn là nhà thầu cung cấp Điều hòa – Thông gió cho Bar – Club Vân Đồn, chúng tôi cũng rất nỗ lực thi công ngày đêm và đã kịp bàn giao đúng tiến độ cho chủ đầu tư.
 
bar- club vân đồn khai trương
 
bar- club vân đồn khai trương
 
Hệ thống dàn nóng của điều hòa được bố trí trên mái của Bar – Club Vân Đồn
 
ĐIỀU HÒA SAO VIỆT xin chân thành cám ơn chủ đầu tư của Bar – Club Vân Đồn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ lắp đặt Điều Hòa Không Khí – Thông gió của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Bar – Club Vân Đồn trong thời gian tiếp theo!
 
 
 
Kính chúc Bar – Club Vân Đồn ngày càng phát triển và thịnh vượng!
Hotline: 0983 260 704
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,