Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Tư vấn thiết kế và cung cấp quạt công nghiệp tại khu vực miền Bắc

Ngày đăng: 18-10-2018 | 7:11 AM | 805 Lượt xem
Đơn vị Chuyên Tư Vấn Thiết Kế Và Lắp Đặt Quạt Công Nghiệp Tại Khu Vực Miền Bắc
 
Đơn vị nào cung cấp quạt công nghiệp uy tín nhất tại Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Dương…?
 
       Hiện nay các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, chung cư, nhà xưởng… Đều sử dụng quạt công nghiệp để hút khí thải và cấp khí tươi nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của con người. Đảm bảo sức khỏe cũng như chất lượng không khí trong căn nhà. Mỗi công trình quạt mang một nhiệm vụ khác nhau.
 
 
 Cung cấp Quạt thông gió cho tòa nhà tại khu vực miền Bắc
  
Quạt công nghiệp nhìn thì dễ kiếm, tuy nhiên lại rất phức tạp, nếu tính toán công suất không chuẩn sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới luồng khí cấp vào và hiệu suất hút ra của công trình đó. Để lựa chọn một chiếc quạt công nghiệp phù hợp quý khách cần phải lựa chọn cho mình một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp quạt công nghiệp uy tín.
 
 
Hãy để Điều Hòa Sao Việt giúp quý khách giải quyết vấn đề này. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hệ thống thông gió nên việc tư vấn thiết kế quạt đối với chúng tôi không phải là điều khó khăn. Nắm bắt được tính chất hoạt động của quạt cùng với ứng dụng của quạt Điều Hòa Sao Việt sẽ tính toán sát sao công suất quạt  để  phù hợp nhất với công năng sử dụng của mỗi công trình.
Điều Hòa Sao Việt cung cấp sản phẩm và dịch vụ rộng khắp khu vực miền Bắc như: Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh…
 
Chúng tôi cung cấp chủ yếu hai dòng quạt, quạt POPULA và quạt LIONKING. Hiện nay trên thị trường tại khu vực miền Bắc rất ít các đơn vị kinh doanh quạt  POPULA và LIONKING. Mà dòng quạt này thì chạy rất tốt, tiết kiệm điện, chạy êm mà rất tiết kiệm chi phí. Nếu chưa hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm quạt công nghiệp của Điều Hòa Sao Việt mời quý vị hãy đến trực tiếp nhà xưởng của chúng tôi để được tận mắt chứng kiến cũng như kiểm tra lưu lượng gió của quạt, chúng tôi sẽ cho chạy thử quạt để khách hàng có thể kiểm tra ngay tại chỗ. Ngoài ra quý vị hãy để lại số điện thoại để chúng tôi gọi điện tư vấn cho khách hàng giúp khách hàng lựa chọn ra cho công trình của mình một loại quạt công nghiệp phù hợp nhất.
 
 
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 02253 567 618
Hotline:  Mr Việt 0983 260 704
                Ms Luyến 0934 559 168
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
           Luyen.dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/Airtec168
 
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,