Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Phương pháp làm mát nhà xưởng may

Ngày đăng: 22-09-2016 | 9:17 AM | 3755 Lượt xem

PHƯƠNG PHÁP LÀM MÁT CHO NHÀ XƯỞNG CÔNG TY MAY MẶC

Làm mát nhà xưởng hiện đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều Công ty may mặc, do môi trường hoạt động tại xưởng nóng bức, bụi và thiếu sự thông thoáng nên việc thiết kế lắp đặt một hệ thống làm mát nhà xưởng là vô cùng quan trọng. Để chọn một đơn vị chuyên thi công hệ thống này cũng là một vấn đề mà chủ đầu tư cần lưu ý. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt đã ký không ít hợp đồng thiết kế lắp đặt hệ thống làm mát cho nhiều nhà xưởng, và trong đó có cả nhà xưởng may mặc. ví dụ như: Công ty TNHH Nomura – Fotranco. Địa chỉ: 174/226 Phố Lê Lai, Phường Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng. Công ty TNHH P.I.T VINA. Địa chỉ: An Hưng, Xã An Hưng, Huyện An Dương, Hải Phòng. Công ty TNHH GUO XIANG. Địa chỉ: Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng… Đảm bảo đem đến cho quý Khách một dịch vụ tốt nhất
 
 
Thông thường các nhà xưởng may mặc áp dụng phương pháp làm mát bằng hơi nước thông qua quạt làm mát và tấm làm mát cooling pad. Với phương pháp này hệ thống bao gồm thiết bị và linh kiện sau:
 
1. Máy làm mát nhà xưởng 
2. Giá đỡ máy làm mát bằng thép V4 hoặc V5
3. Hệ thống ống dẫn vào nhà xưởng
4. Miệng gió để phân phối gió tới vị trí cần làm mát
5. Ống nhựa PVC làm đường dẫn nước cấp và thoát cho máy làm mát
6. Bồn chứa nước tuần hoàn cho toàn bộ hệ thống ( có lớp cách nhiệt)
7. Cụm thiết bị hạ nhiệt nước cấp đảm bảo nhiệt độ nước cấp < 22o C – 25oC
8. Thiết bị vật tư hệ thống điện cấp cho máy làm mát
 
phương pháp làm mát nhà xưởng may
 
Máy làm mát bằng hơi nước có thể đặt ở phía đằng sau lưng tường của nhà xưởng hoặc đặt trên maí. Khi lắp đặt đơn vị thi công có thể thiết kế đặt máy làm mát ở nơi nào phù hợp với công suất và diện tích nhà xưởng hoặc có thể đặt tập trung tại nơi có nhiều công nhân ngồi làm việc. Như vậy sẽ giúp tiếp kiệm được chi phí đầu tư giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quả và giảm thiểu chi phí điện tiêu thụ.
 
 
 
Máy làm mát nhà xưởng hoạt động một phần nước sẽ bay hơi vào không khí để giảm nhiệt độ, phần còn lại chảy xuống dọc theo các tấm làm mát xuống máng chứa nước trong máy để tiếp tục một vòng tuần hoàn mới. Có một lưu ý ( nếu lựa chọn hệ thống làm mát có hiệu suất cao thì nhiệt độ làm mát ít phụ thuộc vào môi trường bên ngoài và nước tuần hoàn, như vậy sẽ tiết kiệm được lượng nước sử dụng, nước tuần hoàn trong hệ thống luôn thay đổi giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quảtạo luồng không khí trao đổi vào nhà xưởng sẽ sạch sẽ hơn và thoáng mát hơn)
 
phương pháp làm mát nhà xưởng may
 
Dựa trên nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát bằng hơi nước chúng ta có thể biết được tác dụng của hệ thống như thế nào đối với nhà xưởng:
Hệ thống làm mát gồm 4 tấm cooling pad được bố trí đứng xung quanh thành trong máy, khi nước được cấp vào sẽ chảy thành mảng trên bề mặt các tấm Pad, cánh quạt quay hút không khí xung quanh môi trường xuyên qua các tấm Pad thổi vào không gian cần làm mát và không khí xuyên qua màn nước làm bốc hơi nước lúc đó nhiệt độ không khí được giảm xuống 5-7oC tùy theo điều kiện và kiểu thiết kế trong những trường hợp đặc biệt có thể giảm đến 10oC và không khí được thổi vào các vị trí cần làm mát thông qua hệ thống ống gió và các miệng gió
 
phương pháp làm mát nhà xưởng may
 
Chi tiết quá trình hoạt động của hệ thống làm mát bằng hơi nước xem tai đây
 
 
 Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng xin vui lòng liên hệ:
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 02253 567 618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/ 
 
 
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,