Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Cung Cấp Và Thi Công Hệ Thống Tăng Áp Cầu Thang Cho Tòa Nhà

Ngày đăng: 20-11-2018 | 2:11 PM | 1791 Lượt xem
CUNG CẤP VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG TĂNG ÁP CẦU THANG CHO TÒA NHÀ
 
                Theo quy định đối với nhà cao tầng bắt buộc phải được trang bị hệ thống thông gió, hút khói ở hành lang và buồng thang. Tiêu chuẩn các nước trên thế giới cũng quy định tương tự, tuy nhiên có khác nhau về thông số tính toán như số cửa mở trong tình huống cháy, vận tốc khi mở cửa, áp suất tối thiểu trong thang thoát hiểm...
 
 
TCVN hệ thống
1. Thông gió và hút khói
a, Tất cả các nhà cao tầng phải lắp hệ thống thông gió, hút khói ở hành lang và buồng thang. Những bộ phận của hệ thống này phải được làm bằng vật liệu không cháy.
b, Khi thiết kế hệ thống thông gió nhà ăn và khu vệ sinh cho phép:
- Ghép hệ thống thông gió từ phòng bể tắm ( không có vệ sinh) với hệ thống thông gió từ nhà ăn của các căn nhà.
- Ghép các hệ thống thông gió từ nhà ăn và phòng vệ sinh bố trí ở các tầng vào hệ thống chung, khoảng cách ghép không thấp hơn chiều cao một tầng và phải có lưới điều chỉnh.
- Thiết bị quạt đẩy ra của nhà ăn chỉ được lắp khi nhà ăn không sử dụng đun nấu bằng khí đốt.
c, thông gió hay thổi gió ở buồng cầu thang kín phải đảm bảo an toàn cho các thiết bị của hầm thang và cho việc đóng mở cửa sổ. Thông gió buồng thang không có chiếu sáng tự nhiên thông qua hầm hoặc rãnh đẩy.
d, Để đẩy khói từ hành lang hoặc phòng đệm của mỗi tầng, phải thiết kế hầm đẩy cưỡng bức và có van ở mỗi tầng. Lưu lượng đẩy của quạt, mặt cắt hầm đẩy, van điều khiển được xác định theo tính toán. Van và quạt phải được đóng mở tự động bằng các đầu báo và bằng các nút điều khiển ở mỗi tầng.
e, Để khói từ thang máy, buồng thang không lan vào các tầng thì các tầng phải đảm bảo áp suất dư của không khí là 2Kg/m2
f, Để khói không lan vào buồng thang, thang máy và ngược lại thì cửa vào buồng thang phải thiết kế phòng đệm có cửa tự động đóng và có đệm kín và có hệ thống điều áp với áp suất dư cửa không khí ở phòng đệm không nhỏ hơn 2Kg/m2.
 
 
2. Đối với hệ thống tăng áp cầu thang, 1 hệ thống khá phức tạp đòi hỏi an toàn tuyệt đối và phải hiệu quả khi có hỏa hoạn xảy ra. Cần phải có một đơn vị chuyên thiết kế và thi công hệ thống tăng áp cầu thang uy tín tại khu vực miền Bắc? Vậy tìm ở đâu?
Xin giới thiệu với quý khách hàng, Công ty chúng tôi " CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỀU HÒA SAO VIỆT" là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công hệ thống tăng áp cầu thang cho tòa nhà, chúng tôi đã trải qua 12 năm hình thành và phát triển tạo nhiều dấu ấn bằng những công trình lớn tại khu vực miền Bắc.
Chúng tôi luôn học hỏi và sáng tạo, chịu đầu tư cho nguồn nhân lực và máy móc hiện đại nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng và sự đòi hỏi khắt khe của thị trường hiện nay.
 
 
Quý Khách đang khó khăn trong việc tìm đơn vị thiết kế và thi công hệ thống tăng áp cầu thang cho tòa nhà, Hãy gọi cho chúng tôi!
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 02253 567 618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
               Ms Luyến 0934 559 168
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Website: www.dieuhoasaoviet.vn
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,