Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Tìm hiểu làm mát không khí bằng hơi nước

Ngày đăng: 15-08-2016 | 9:13 AM | 2392 Lượt xem

TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG LÀM MÁT KHÔNG KHÍ BẰNG HƠI NƯỚC

1. Trước tiên chúng ta đi tìm hiểu “ làm mát không khí bằng hơi nước là gì? ” . 
 
làm mát hơi nước bằng không khí
 
Nước được bơm lên hệ thống phân phối nước sau đó chảy qua tấm màn giấy thông minh (Cooling pad) từ trên xuống theo một vòng tuần hoàn. Tại đây sẽ diễn quá quá trình bay hơi nước để làm mát, động năng của một phân tử tỉ lệ thuận với nhiệt độ và sự bay hơi diễn ra nhanh hơn ở nhiệt độ cao, các phân tử nước chuyển động nhanh thoát ra ngoài, các phân tử còn lại có động năng trung bình và thấp chính vì vậy nhiệt độ nước giảm xuống. Tấm cooling pad được thiết kế thông minh để tăng diện tích tiếp xúc đến vài ngàn lần, diện tích tiếp xúc càng lớn tốc độ bay hơi càng nhanh nước được làm mát nhiều hơn. 
 
Không khí trong môi trường mang nhiệt ẩn rất lớn lượng nhiệt này sẽ phá vỡ liên kết hidro trong phân tử nước để chuyển nước từ lỏng sang hơi nước được giảm nhiệt độ, lượng nhiệt trong không khí sẽ mất đi, không khí giảm nhiệt độ gần bằng nhiệt độ nước.
 

2. Tìm hiểu về hoạt động của hệ thống làm mát không khí bằng nước.

Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát cung cấp 100% khí tươi đã được làm mát tại máy làm mát vào bên trong không gian nhà xưởng. Lượng không khí này ngoài việc làm mát nó còn tạo ra áp dương để đẩy bụi, không khí nóng ra bên ngoài. Không khí được làm mát sẽ được cấp thẳng vào không gian hoặc đi qua kênh dẫn gió để phân phối gió đồng đều hơn.
 
làm mát không khi
 

3. Hệ thống làm mát không khí cho nhà xưởng bằng hơi nước thường được lắp đặt cho những không gian nào?

Thông thường hệ thống làm mát không khí bằng hơi nước được áp dụng rộng rãi cho các nhà máy như: Nhà máy cán thép, Nhà máy sản xuất nhựa, bao bì, cơ khí, xưởng may mặc…
 
làm mát không khí
 

4. Lựa chọn đơn vị nào tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống làm mát bằng hơi nước?

Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa – Thông gió. Chúng tôi đã cung cấp cho hệ thống làm mát bằng hơi nước cho nhiều công ty như: Công ty cổ phần thép Hòa Phát, Công ty TNHH Aroma Bay Candles, Công ty TNHH Sao Vàng, Công ty TNHH Kỹ Thuật Máy Móc Mạnh Thành…..
 
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách!
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoaị: 02253 567 618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/ 
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,