Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

5 Ưu điểm nổi bật của ống gió tròn xoắn

Ngày đăng: 24-03-2022 | 4:43 PM | 8487 Lượt xem

Trong nhiều năm qua, ống gió tròn xoắn luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu nhờ ưu thế trong thẩm mỹ và chất lượng trong các công trình. Hôm nay hãy cùng Ống gió Sao Việt tìm hiểu 5 ưu điểm nội bật của ống gió tròn xoắn trong bài viết dưới đây.

ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn là gì?

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió được làm từ tôn mạ kẽm, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO-1999 có dạng vòng xoắn ốc và hình bầu dục. Chúng có khối lượng nhẹ và được tăng cứng lên đến 300% với tiêu chuẩn là 4m. Ống gió xoắn thường được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp, làm kênh dẫn gió, quạt gió và cấp khí lưu thông. Hệ thống ống gió xoắn cũng là cách để nhà đầu tư phòng tránh những hiểm họa có thể xảy ra như rò rỉ khí, tràn khí, hỏa hoạn…

5 đặc điểm nổi bật của ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của nhà thầu bởi sở hữu 5 đặc điểm nổi bật sau đây:

Độ bền cao

Ông gió tròn xoắn là giải pháp hoàn hảo để khắc phục được những nhược điểm của ống gió vuông. Đặc biệt là sự vượt trội hơn hẳn về độ bền. Ống gió được làm từ vật liệu bền bỉ, khả năng chống chịu, chống ăn mòn tốt như tôn mạ kẽm, inox nên hạn chế được hiện tượng đọng nước, rỉ sét. Xét về tiêu chí này các loại ống gió khác tỏ ra kém tối ưu hơn. Vì vậy mà ống gió tròn xoắn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Trong các loại ống thông gió, ống gió tròn xoắn được đánh giá là lắp đặt và thi công nhanh chóng hơn cả. Ống gió xoắn sử dụng các khớp nối nhanh ở các mối ghép và dễ dàng xuyên qua cấu trúc khung công trình, khiến việc lắp đặt trở nên nhanh và thuận tiện. Đồng thời, giúp hạn chế số lượng nhân công khi thực hiện cũng như tiết kiệm được khối lượng lớn thời gian.

Tiết kiệm chi phí

Về giá thành sản phẩm, ống gió tròn xoắn thường có giá cao hơn so với các loại khác. Nếu xét về chi phí nhân công lắp đặt, hệ thống giá đỡ thì đây được cho là mức giá không quá cao. Chẳng hạn như về hệ thống giá đỡ, đối với ống gió vuông thì khoảng cách giữa hai giá đỡ là 1,5m. Còn với ống gió tròn thì khoảng cách này sẽ là 3m. Chiều dài ống gió tròn có thể đến 4m, nhưng ống gió vuông chỉ 1,2m. Do đó, nếu công trình cần lắp đặt nhiều ống gió sẽ tối ưu phần chi phí vật liệu đi đáng kể.

Độ ồn thấp

Với tròng đường ống gió xoắn trong suốt, hầu như không có dòng rối, độ va đập của dòng khí với thành ống không đáng kể nên hạn chế tạo ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Chính vì vậy, ống gió tròn xoắn rất thích hợp với những công trình yêu cầu khắt khe về tiếng ồn như: văn phòng, cơ quan, nhà hát, rạp chiếu phim, viện bảo tàng…Ngoài ra, cũng có thể lắp đặt ở các nhà máy, xưởng sản xuất, gia công để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.

Kích cỡ lắp đặt phù hợp thiết kế

Ống gió tròn xoắn được thiết kế với nhiều tiết diện đa dạng từ nhỏ đến lớn, vậy nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được kích thước ống phù hợp với nhu cầu của gia đình hay công trình của mình. Đây là đặc điểm, thu hút các hộ gia đình lựa chọn ống gió trong các công trình nhà ở. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn màu sắc riêng để phù hợp với các mục đích sử dụng và trang trí khác nhau.

Nên mua ống gió tròn xoắn tại Hải Phòng ở đâu?

Với các ưu điểm vượt trội và thiết kế thông minh, ống gió tròn xoắn hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Hải Phòng. Việc tìm kiếm địa chỉ mua sản phẩm ở đâu chất lượng, đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Ống gió Sao Việt luôn cải tiến và đem lại cho khách hàng những sản phẩm ống gió xoắn tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn là cá nhân, doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp ống gió và phụ kiện uy tín, chất lượng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chu đáo và chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: Mrs Hằng 0985239838,  Mrs Giang: 0934559168
Tel : 02253555619 
 
 Chia sẻ