Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Công ty TNHH TM và SX Ống gió Sao Việt ủng hộ Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Hải Phòng

Ngày đăng: 03-01-2024 | 9:06 AM | 116 Lượt xem

Sáng 26-12, tại Nhà khách thành phố (số 6 Bến Bính), Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Hải Phòng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tri ân liệt sĩ năm 2023, kỷ niệm 10 năm thành lập Hội và triển khai công tác Hội năm 2024. Tới dự có Trung tướng Lê Văn Hân, Chủ tịch danh dự Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam.

Với mục đích tổ chức các hoạt động tri ân gia đình liệt sĩ, hỗ trợ tìm kiếm thông tin liệt sĩ, 10 năm qua (2013-2023), Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Hải Phòng đẩy mạnh các hoạt động thiết thực, tổ chức cán bộ, hội viên thực hiện nhiều hoạt động tình nghĩa.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Hỗ Trợ gia đình liệt sỹ Hải Phòng năm 2023. Theo báo cáo, trong năm qua, Hội đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn thành phố.

 Trong buổi lễ, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất ống gió Sao Việt đã tặng hoa và tặng phẩm cho Hội Hỗ Trợ gia đình liệt sỹ Hải Phòng với mong muốn góp phần động viên, giúp đỡ các gia đình liệt sỹ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nhằm cổ vũ tinh thần tích cực cống hiến xây dựng Hiệp hội ngày một vững mạnh và hỗ trợ đưa các anh hùng liệt sỹ còn nằm lại trên chiến trường về đoàn tụ gia đình và gắn kết các quân nhân trong Hải Phòng và các tỉnh tiếp tục cống hiến xây dựng tổ quốc Việt Nam sau chiến tranh phát triển kinh tế ngày một ổn định vững mạnh.

Thông qua hoạt động này, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất ống gió Sao Việt đã thể hiện tinh thần trách nhiệm luôn coi trọng việc tri ân các anh hùng liệt sỹ và gia đình của họ. Việc ủng hộ cho Hội Hỗ Trợ gia đình liệt sỹ Hải Phòng là một trong những hoạt động thiết thực của công ty nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn thành phố.

 Chia sẻ
 Từ khóa ,