Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Cung cấp điều hòa trung tâm DaiKin VRV tốt nhất tại Hải Phòng

Ngày đăng: 17-11-2016 | 7:30 PM | 2176 Lượt xem

CUNG CẤP ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM DAIKIN VRV TỐT NHẤT TẠI HẢI PHÒNG

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV thường được lắp đặt cho các tòa nhà thương mại, khách sạn 5 sao hoặc nhà cao ốc. Sản phẩm có khả năng đem lại cho khách hàng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.
 
điều hòa trung tâm vrv tại hải phòng
 
Hiện nay trên thị trường điều hòa hãng Daikin đang chiếm phần lớn sử dụng, bởi Daikin là thương hiệu hàng đầu của các hãng điều hòa trên thế giới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Máy điều hòa VRV do hãng Daikin của Nhật phát minh đầu tiên. Bên cạnh sự đổi mới và phát triển của công nghệ các hãng đã sản xuất các máy điều hòa VRV và đặt dưới các tên gọi khác nhau, về cơ bản thì không có gì khác nhau nhiều tuy nhiên về chất lượng của các thiết bị bên trong máy thì có sự khác biệt rất lớn.
 
điều hòa trung tâm vrv tại hải phòng
 
VRV được xuất phát từ các chữ cái tiếng Anh: Variable Refrigrant Volume, nghĩa là hệ thống điều hòa có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hoàn và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài ( dàn nóng).
 
điều hòa trung tâm vrv tại hải phòng
 
Hệ thống điều hòa VRV ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của máy điều hòa cục bộ là độ dài đường ống đồng, chênh lệch độ cao giữa dàn nóng, dàn lạnh và công suất lạnh bị hạn chế. Với điều hòa VRV cho phép có thể kéo dài khoảng giữa dàn nóng và dàn lạnh lên đến 100m và chênh lệch độ cao đạt 50m. Công suất máy điều hòa VRV cũng đạt giá trị công suất trung bình.
 
điều hòa trung tâm vrv tại hải phòng
 
Do kết cấu phức tạp và quá trình làm lạnh khác với điều hòa cục bộ, lắp đặt hệ thống VRV đòi hỏi nhân viên lắp đặt phải có kinh nghiệm điện lạnh và chuyên môn cao.
 

Lựa chọn đơn vị nào cung cấp điều hòa trung tâm Daikin VRV tốt nhất tại Hải Phòng?

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa trung tâm và thông gió công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt đã không ngừng đổi mới chất lượng dịch vụ và phát triển nguồn nhân lực nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi đã có thương hiệu trong thị trường điện lạnh tại Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình… và nhận được không ít công trình lớn nhỏ tại các tỉnh thành tại khu vực miền Bắc.
 
điều hòa trung tâm vrv tại hải phòng
 
Sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa trung tâm của công ty chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm, chúng tôi luôn đem tới quý khách mọi sự hoàn hảo nhất.
 

Tại sao phải lựa chọn điều hòa trung tâm Daikin VRV?

Đây là hệ thống điều hòa trung tâm VRV sử dụng chất tải nhiệt gas lạnh, dùng nhiệt ẩn để làm lạnh, giải nhiệt bằng gió, gồm nhiều dàn nóng VRV được lắp ghép nối tiếp đến khi đáp ứng được tông tải lạnh của toàn nhà, khách sạn. Một dàn nóng sẽ được kết nối với nhiều dàn lạnh với 14 kiều dáng và nhiều công suất khác nhau phù hợp với diện tích của từng phòng đồng thời cũng là ưu điểm để khách hàng có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp nhất, đảm bảo được tính thẩm mỹ của căn hộ của mình.
 
điều hòa trung tâm vrv tại hải phòng
 
Máy nén được thiết kế điều khiển bằng biến tần dễ dàng điều chỉnh tại lạnh theo yêu cầu sử dụng của khách hàng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu việc đó tương đương với việc điện năng tiêu thụ sẽ được giảm đáng kể.
 
Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV mang tính chất nội trội là sự kết hợp những đặt tính ưu việt của cả lạnh cục bộ và trung tâm. Thể hiện ở chỗ tuy dàn nóng được kết  hợp với nhiều dàn lạnh khác, việc tắt mở dàn lạnh này không làm ảnh hưởng tới các dàn lạnh khác. Rất phù hợp với tòa nhà cao tầng có nhiều phòng sử dụng khác nhau.
 
Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV có khả năng kết nối với hệ thống báo cháy của tòa nhà, khi có hỏa hoạn xảy ra sẽ tự động ngắt nguồn điện ở từng khu vực hoặc của cả tòa nhà.
 
Đường ống gas nối giữa dàn nóng và dàn lạnh chỉ là những ống đồng có tiết diện nhỏ do đó sẽ làm giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt cũng như không đòi hỏi phải có những khoảng không gian trần lớn, gia cố chắc để treo những đường ống nước hay ống gió.
Dàn nóng được kết cấu gọn nhẹ, thường được đặt trên mái nhà hoặc ở sân vườn, khi hoạt động ít có rung động nhưng phải gia công giá đỡ cho dàn nóng. Mỗi dàn nóng bao gồm 1-3 máy nén trong đó có 1 máy nén biến tần, chính vì vậy mà chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 
Quý khách đang có nhu cầu về lắp đặt điều hòa trung tâm của hãng Daikin VRV xin hãy liên hệ cho công ty chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn!
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0225.3567618
Phụ trách kinh doanh 1: Ms Luyến 0934559168
Phụ trách kinh doanh 2: Ms Quỳnh Anh: 0902235168
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,