Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Cung Cấp Ống Gió Cho Khách Hàng Trung Quốc

Ngày đăng: 12-07-2017 | 1:17 PM | 1290 Lượt xem

Cung cấp ống gió cho khách hàng Trung Quốc

Điều Hòa Sao Việt được xem là đơn vị sản xuất ống gió số 1 tại Hải Phòng. Sáng ngày 11/7/2017 chúng tôi đón tiếp khách hàng Trung Quốc đến thăm quan nhà xưởng đồng thời gặp gỡ trao đổi trực tiếp với ban giám đốc công ty về sản phẩm ống gió. Có thể bước đầu tiên là họ tham quan nhà xưởng tạo sự tin tưởng giữa hai bên, sau đó mới là đặt hàng
 
 
Khách hàng là người nước ngoài nên việc đòi hỏi về chất lượng rất khắt khe. Họ không chỉ yêu cầu nhà cung cấp phải đảm bảo tốt về chất lượng mà còn cần đảm bảo tốt thông số kỹ thuật và tính thẩm mỹ của sản phẩm ống gió. Tuy nhiên đây không phải là điều quá khó khăn đối với công ty chúng tôi bởi vì chúng tôi đủ điều kiện cả về thiết bị máy móc và con người có thể đảm bảo tốt những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
 
 
Những buổi gặp mặt này  tạo lên sự thành công của công ty chúng tôi, nó nâng cao sự tin cậy nhiều hơn của khách hàng. Khi tới thăm quan nhà xưởng khách hàng ngoài việc được trải nghiệm trực tiếp quá trình sản xuất ống gió, năng lực của công ty và còn được cung cấp giá thành của mỗi sản phẩm ống gió khi đặt hàng ống gió tại Điều Hòa Sao Việt.
 
 
Đánh giá chung: Một nhà sản xuất ống gió chuẩn cần phải đáp ứng một số những yếu tố sau:
- Đáp ứng được mẫu mã, kiểu dáng và kích thước của ống gió do chính khách hàng đề ra
- Đáp ứng tiến độ giao hàng 
- Giá thành sản phẩm ống gió
- Luôn sản xuất ống gió dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.
- Sản xuất đúng tiêu chuẩn tôn. ( Đối với tôn mạ kẽm cần phải có chứng chỉ của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng)
- Đáp ứng mọi thủ tục thanh toán pháp lý.
Điều Hòa Sao Việt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất ống gió và cũng đã cung cấp cho rất nhiều các đơn vị trong nước và ngoài nước. Nếu quý Khách chưa thực sự tin tưởng về chất lượng ống gió của chúng tôi! Hãy tới tham quan và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ống gió tại nhà xưởng: 267 Lê Thánh Tông – Máy Chai – Ngô Quyền – Hải Phòng.
Xin cảm ơn!
Thông tin liên hệ: 
Điện thoại: 02253 567 618
Hotline: 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,