Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Cung cấp và lắp đặt thông gió cho các công ty PCCC

Ngày đăng: 31-07-2017 | 2:43 PM | 3786 Lượt xem

Cung cấp và lắp đặt thông gió cho các công ty PCCC

Hệ thống Phòng cháy chữa cháy ( PCCC) là một trong những hệ thống quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ chung cư cao ốc, tòa nhà cao tầng, nhà kho nhà xưởng sản xuất. Nó đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng con người. Ngoài ra,những công trình xây dựng thuộc Nghị định số: 35/2003/NĐ – CP ngày 4/4/2003 của Chính Phủ phải có thiết kế về phòng cháy chữa cháy do cơ quan có đủ năng lực thiết kế và phải được thẩm duyệt về phòng cháy và chữa cháy trước thi công.
 
Thông thường hệ thống thông gió được đi cùng với hệ thống PCCC,  bởi tính chất của hệ thống thông  gió là làm mát công trình có kết hợp với quạt công nghiệp tạo nên sự thông thoáng cho công trình hoặc nói một cách chi tiết hơn hệ thống thông gió loại bỏ đi các khí độc hại như CO2, SO2 và các khí bẩn khác đồng thời đưa khí tươi từ bên ngoài để làm cho không khí sạch hơn và thoáng mát hơn từ đó nhằm giảm thiểu quá trình cháy nổ, không những vậy hệ thống thông gió còn phòng chống hỏa hoạn hoặc kiểm soát khi có cháy, giúp hút khói và mùi khi hỏa hoạn sảy ra một cách nhanh chóng để giúp con người di tản ra nơi an toàn. Hệ thống thông gió được xem là một hệ thống hỗ trợ cho PCCC. Chính vì vậy mà việc kết hợp giữa hai bên PCCC và đơn vị cung cấp thi công hệ thống ống gió là vô cùng cần thiết. 
 
nhà thầu ống gió công ty PCCC
 

Đơn vị nào chuyên cung cấp và thi công hệ thống ống gió cho các công ty PCCC uy tín tại Hải Phòng?

Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế cung cấp và lắp đặt hệ thống thông gió uy tín tại Hải Phòng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế gia công và lắp đặt hệ thống thông gió chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho rất nhiều các đơn vị, và một trong những đơn vị ấy bao gồm cả những nhà thầu như: PCCC, xây dựng, cung ứng thiết bị sản phẩm cho công trình. Các sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi được đánh giá rất tốt.thông qua một số các công trình như: thi công hệ thống thông gió cấp khí sạch làm mát động cơ cán thép công ty cổ phần thép Việt Nhật, cung cấp và lắp đặt hệ thống thông gió cho kho chứa hàng hóa tại khu công nghiệp Đình Vũ, thi công hệ thống tăng áp cầu thang và hút khói trung tâm thương mại 52 Lĩnh Nam: Lilama Hà Nội, thi công lắp đặt hệ thống thông gió cho nhà an dưỡng cao cấp khu A đoàn 22 Hạ Long, cung cấp lắp đặt hệ thống hút khói hành lang kín và máy phát điện cho công ty TNHH Miki Industry Việt Nam…
 
nhà thầu ống gió công ty PCCC
 
Quý khách chưa thực sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi xin mời quý khách có thể đến tham quan trực tiếp nhà xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng. Đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng hơn.
 
Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khác về tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thông gió. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, thi công hệ thống thông gió hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau: 
 
Điện thoại: 0225.3567618
Phụ trách kinh doanh 1: Ms Quỳnh Anh 0902.235.168
Phụ trách kinh doanh 2: Ms Luyến 0934.559.168
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,