Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Điểm danh các công trình cần hệ thống thông gió và làm mát

Ngày đăng: 25-04-2022 | 12:45 AM | 283 Lượt xem

Trên thực tế, hệ thống thông gió và làm mát với chức năng mang lại luồng không khí trong lành cho cả phòng kín và không gian mởđã trở thành yếu tố không thể thiếucủa nhiều công trình quan trọng. Hãy cùng Ống gió Sao Việt điểm danh những công trình này nhé:

Hệ thống thông gió nhà xưởng

Đây là một trong những thiết kế cần hệ thống thông gió nhất. Tùy vào quy mô và mục đích sản xuất mà cácthiết kế nhà xưởng sẽ được áp dụng kĩ thuật thiết kế hệ thống thông gió phù hợp nhấtgiúp trao đổi không khí, tạo môi trường thoáng đãng cho công nhân làm việcđược thoải mái, tăng năng suất lao động, đồng thờigiúp bảo vệ sản phẩm, kéo dài tuổi thọ vật tư và máy móc.

Xem thêm: Cách chọn ống gió cho nhà xưởng hiệu quả nhất

Hệ thống làm mát công nghiệp

Cần hiểu rõ hệ thống làm mát và hệ thống thông gió là hệ thống khác nhau hoàn toàn và hoạt động độc lập. Hệ thống thông gió là một phần quan trọng với thiết kế hệ thống làm mát, hỗ trợ hệ thống làm mát hoàn thiện nên một thiết kế hoàn hảo, đạt hiệu quả tốt nhất về mặt nguyên lý hoạt động và cảm nhận.

Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng

Đây là một thiết kế hiệu quả được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa hệ thống thông gió và làm mát, ứng dụng cho nhà xưởng. Hệ thống làm mát đáp ứng yếu tố nhiệt độ và độ ẩm, nhưng bên cạnh đó hệ thống thông gió đóng góp yếu tố then chốt là tốc độ gió, giúp cân bằng và hoàn thiện thiết kế môi trường hoàn hảo.

Hệ thống thông gió nhà ở

Ở thiết kế dân dụng và nhà ở hiện đại ngày nay đều được áp dụng nguyên tắc thông gió, Có nhiều dạng thiết kế thông gió như thông gió tự nhiên bằng cách tạo giếng trời, vách lấy gió hay các hệ cửa chính hoặc cửa sổ thiết kế hướng lấy gió. Bên cạnh đó còn có thiết kế các hệ thống thông gió cưỡng bức bằng quạt để hút hay cấp gió cho không gian nhà ở dân dụng.

Đối với dạng nhà ở dạng cao tầng như chung cư, văn phòng, căn hộ cao cấp. ngoài hệ thống thông gió kết hợp với hệ thống điều hòa trung tâm giúp luôn chuyển trao đổi không khí, làm mát trong phòng.

Đặc biệtcòn một thiết kế bắt buộc được thiết kế áp dụng cho công tác Phòng cháy chữa cháy nhà cao tầng đó là hệ thống tạo áp bao gồm: hệ thống hút khói hành lanh, hệ thống tạo áp dương phòng đệm và thang bộ thoát hiểm, hệ thống tạo áp dương thang máy, hệ thống thông gió hút khói tầng hầm...

Hệ thống thông gió tầng hầm

Hệ thống thông gió tầng hầm được thiết kế bao gồm hệ thống hút gió và cáp gió, Mục đích hệ thống thông gió tầng hầm rất thiết thực trong cả thiết kế thông gió và thiết kế PCCC. Vừa tạo ra hệ thống giúp thông thoáng tầng hầm, tạo luồng gió đối lưu, lấy không khí cung cấp cho không gian rất kín và ẩm thấp như tầng hầm. ngoài ra đáp ứng tốt trách nhiệm PCCC khi có sự cố cháy sảy ra như hệ thống quạt cấp gió tạo nguồn oxy lớn, hệ thống quạt hút sẽ giúp đưa lượng khói hay khí độc ra ngoài.

Hệ thống thông gió cho nhà ống

Cũng giống như hệ thống thông gió nhà ở, hệ thống thông gió nhà ống được thiết kế khá đơn giản: thiết kế hướng lấy gió ở một đầu của nhà và tạo đường thoát gió ở hướng còn lại nhằm tạo luồng gió đối lưu tự nhiện. với thiết kế nhà ống quá dài có thể thiết kế tự nhiên theo cách tạo vách lấy gió hoặc giếng trời ở giữa nhà. Hoặc lắp thêm hệ thống quạt hút hoặc thổi nhằm tạo luồng gió đối lưu.

Địa chỉ cung cấp hệ thống thông gió tại Hải Phòng

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ống gió Sao Việt là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió, cửa gió, quạt gió uy tín nhất tại Hải Phòng. Công ty chúng tôi đã có hơn 11 năm trong ngành và đã có kinh nghiệm sản xuất hàng loạt những đơn hàng ống gió với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Sản phẩm ống gió của chúng tôi luôn có tính chất bền về chất lượng, đẹp về mẫu mã và thích hợp với mọi công trình.

Chúng tôi cam kết:                                    

  • Cung cấp hàng đúng chủng loại tôn, đúng kích thước và đúng độ dày.

  • Chúng tôi sản xuất theo đúng yêu cầu của quý vị.

  • Giá thành tốt nhất thị trường.

  • Đáp ứng tốt tiến độ giao hàng.

  • Bảo hành sản phẩm lỗi nếu do sản xuất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 02253.555.619

Hotline: Mrs Hằng 0985.239.838, Mrs Giang: 0934.559.168

Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

 Chia sẻ
 Từ khóa ,