Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

ĐIỂM DANH TOP 4 LÝ DO NÊN LẮP ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM TRONG MÙA HÈ

Ngày đăng: 20-06-2023 | 1:27 PM | 110 Lượt xem

1. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

 
 
Trong thời tiết mùa hè miền Bắc, nhu cầu dùng điện tăng đột biến, nhất là điện năng dùng cho điều hòa, chính vì thế tiền điện để duy trì hệ thống cũng không phải là một con số nhỏ đối với các doanh nghiệp có xưởng sản xuất, khách sạn hay văn phòng.
 
Hệ thống điều hòa trung tâm sẽ giúp bạn giải quyết bài toán tiêu thụ điện năng trong bối cảnh giá cả leo thang như hiện nay. Hệ thống này có thể tiết kiệm khoảng 10% năng lượng điện mà minh tiêu thụ. Đây là con số khá lớn và là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong mùa hè.

 

2. Đảm bảo an toàn cao 

 

 
So với hệ thống điều hòa cục bộ thì điều hòa trung tâm được đánh giá cao về mức độ an toàn. Nếu bạn dùng điều hòa cục bộ, chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc nhiều thiết bị sẽ được sử dụng cùng 1 lúc. Điều này rất dễ gây quá tải dẫn đến cháy nổ, nguy cp mất an toàn cao. 
 

3. Hệ thống thông minh với chức năng điều khiển thuận tiện

 
 
Một hệ thống điều hòa trung tâm chỉ cần một khu trung tâm điều khiển, có thể điều khiển cùng lúc tắt, mở, nhiệt độ, độ ẩm của cả một hệ thống không gian các phòng khác nhau. Điều nay vô cùng thuận tiện, tiết kiệm công sức trong quản lý

 

4. Khả năng điều tiết không khí vượt trội 

Hệ thống điều hòa trung tâm sẽ khiên không khí được dàn đều, có hiệu quả trong phạm vi rộng, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng
 
 
Nếu doanh nghiệp, văn phòng của bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa trung tâm tại Hải Phòng hoặc các tỉnh thành lân cận khác trên toàn quốc hãy liên hệ ngay với Ống Gió Sao Việt để nhận được:
 
--Những bản thiết  kế kỹ càng nhất, báo giá tối ưu nhất 
 
-- Tư vấn từ đội ngũ kỹ sư đầy kinh nghiệm với khả năng bóc tách cứng tay sẽ là những người chịu trách nhiệm cho việc lên dự toán cho bạn. 
 
-- Chính sách chăm sóc khách hàng VIP. Mọi thông tin của bạn được chúng tôi lưu giữ bởi những phần mềm hiện đại. Định kỳ sẽ có những nhắc nhở làm phiền. Chắc chắn rồi. Hệ thống điều hòa trung tâm của bạn phải được chăm sóc tốt với tuổi thọ kéo dài nhất có thể

 

-------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt

Số 267 Lê Thánh Tông, phường Máy Trai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Bộ phận kinh doanh: 0313.567.618

PT – Kinh Doanh: Ms.Luyến: 0934.559.168

PT – Kinh Doanh: Ms.Quỳnh Anh: 0902.235.168

  
 Chia sẻ
 Từ khóa ,