Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Đối tác của sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba tới thăm và làm việc với Công ty TNHH Thương mại và sản xuất ống gió Sao Việt

Ngày đăng: 25-08-2023 | 5:28 PM | 151 Lượt xem

Ngày 23/08/2023, tại nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Thương mại và sản xuất ống gió Sao Việt đã hân hạnh được đón tiếp các Đại diện Doanh nghiệp sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba đến thăm quan và làm việc. Với mong muốn gợi mở, thiết chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đơn vị.

Ống gió Sao Việt cùng đội ngũ nhân viên rất hân hạnh được đón tiếp đoàn chuyên gia đến thăm mô hình hoạt động; nhà xưởng sản xuất của nhà máy trong một buổi làm việc vô cùng hiệu quả.

Sự quan tâm và hỗ trợ của Quý Doanh nghiệp luôn là niềm động lực to lớn để Ống gió Sao Việt cố gắng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có thể làm hài lòng quý khách hàng.

Hy vọng qua đợt khảo sát thực tế vừa rồi và sự đón tiếp vô cùng thân tình của nhà máy sản xuất ống gió Sao Việt. Mối quan hệ giữa hai bên sẽ được củng cố hơn nữa, minh chứng rõ ràng hơn nữa bởi những bản hợp đồng giá trị.

 

 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,