Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Đón tiếp khách hàng đến từ tập đoàn Nhật AEON MaLL

Ngày đăng: 19-10-2018 | 2:51 PM | 924 Lượt xem
Đón Tiếp Khách Hàng Tới Thăm Quan Nhà Xưởng Sản Xuất Ống Gió Của Điều Hòa Sao Việt
 
 
    Ngày 18/10/2018 Tại văn phòng nhà xưởng của công ty cổ phần công nghệ Điều Hòa Sao Việt, Chúng tôi rất vinh hạnh được đón tiếp hai vị khách hàng đến từ tập đoàn Nhật AEON MaLL tới thăm quan nhà xưởng sản xuất ống gió và những mẫu hàng ống gió quạt gió có tại xưởng.
Cuộc gặp mặt có sự tham gia của Ban giám đốc công ty và các bộ phận liên quan khác.
 
 
       Giám đốc: Ông Phạm Quang Việt sẽ trực tiếp giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
 
 
Được biết đến là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống: Điều hòa trung tâm, cấp khí tươi cho tòa nhà, tăng áp cầu thang , hút khí thải cho trung tâm thương mại…. Khách hàng đã có buổi gặp mặt để trao đổi cụ thể về việc “ Lên Kế Hoạch Để Thi Công Tòa Nhà Tại Hải Phòng” tại văn phòng nhà xưởng của Điều Hòa Sao Việt.
 
 
Trong buổi gặp mặt Ông: Phạm Quang Việt - Giám đốc công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt đã giới thiệu về sản phẩm ống gió do chính công ty sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại và quạt gió được nhập khẩu từ Trung Quốc mang thương hiệu POPULA và LIONKING.
 
 
 Hiện nay trên thị trường Hải Phòng có rất ít các đơn vị cung cấp mặt hàng này, đây là thế mạnh lớn nhất của Điều Hòa Sao Việt, Hơn thế nữa hàng năm công ty đã có từng bước phát triển vượt trội, ông đã không ngại đầu tư cho máy móc và nhân lực nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của thị trường Hải Phòng.
Đã có hơn 11 năm hình thành và phát triển Điều Hòa Sao Việt luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Công ty đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ tính tới thời điểm này là trên dưới 2000 khách hàng lớn nhỏ rộng khắp khu vực miền Bắc và Miền Trung …
 
 
 
Với năng lực vốn có, Điều Hòa Sao Việt luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu, Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hết mình, đem tới một giá trị trọn vẹn cho mỗi công trình Việt.
Rất Vinh hạnh được hợp tác với quý Khách!
 Chia sẻ
 Từ khóa ,