Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Đón tiếp khách nước ngoài về thăm quan công ty

Ngày đăng: 03-08-2016 | 1:20 PM | 2512 Lượt xem

Đón Tiếp Khách Nước Ngoài Về Thăm Quan Công Ty

Sáng ngày 01/08/2016 Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt rất thấy làm vinh hạnh khi đón tiếp khách hàng nước ngoài về thăm quan công ty.
 
Đến công ty khách hàng nhìn thấy ngay khu sản xuất của chúng tôi với khối máy móc hiện đại đang trong dây chuyền sản xuất, bên cạnh đó là đội ngũ công nhân đang điều hành hệ thống máy móc đó. Thăm quan một vòng xưởng nơi sản xuất khách hàng vô cùng hài lòng và cảm thấy yên tâm nếu lựa chọn Điều Hòa Sao Việt là nhà thầu cho công trình của họ. Với cơ sở hạ tầng và đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng đưa ra những sản phẩm ống gió chuẩn đến từng cm đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng đề ra.
 
 
Buổi thăm quan công ty ngày hôm nay đem lại kết quả rất tốt, bước khởi đầu hai bên đã gặp gỡ, trao đổi phần nào đã hiểu cách thức làm việc của nhau, điều này sẽ tương ứng với việc sẽ hợp tác lâu dài về cung cấp, lắp đặt hệ thống ống gió cho nhà xưởng của họ.
 
 
 
 
 
 
Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt sẽ còn có nhiều buổi gặp gỡ khách hàng tại xưởng sản xuất như thế này nữa.Và ngày một phát triển hơn nhằm đem đến cho quý Khách những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.
Rất hân hạnh được cung cấp dịch vụ tới quý Khách nhiều hơn nữa!
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,