Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Đơn Vị Chuyên Thi Công Hệ Thống Hút Bếp Tại Hải Phòng

Ngày đăng: 23-05-2017 | 12:29 PM | 7231 Lượt xem

Đơn vị chuyên thi công hệ thống hút bếp tại Hải Phòng

Công ty cổ phần công nghệ điều hòa SaoViệt là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong thiết kế thi công hệ thống hút bếp tại Hải Phòng, phục vụ chủ yếu cho nhà hàng, khách sạn, hút khói công nghiệp, trường học … theo quy trình xử lý hoạt động an toàn và hiệu quả. Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất ống gió nên mọi vật tư liên quan đến hệ thống hút bếp do chúng tôi tự sản xuất và lắp đặt không làm thương mại. 
Hình ảnh bản vẽ mô tả:
 
 
Mục đích Lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp là giúp hút ẩm và giúp khu bếp hạn chế bám bẩn bởi các lớp dầu mỡ, hệ thống chụp hút khói giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong khu bếp công nghiệp, đồng thời không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khu bếp.
Để tính toán và thiết kế được hệ thống hút bếp cần phải lựa chọn một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp đặt hệ thống hút bếp. Một hệ thống hút khói bếp chuẩn đòi hỏi những yếu tố sau: Đẹp về thẩm mỹ, hút hết lượng khí nóng của bếp và đảm bảo độ ồn phù hợp.
 
Điều hòa Sao Việt đã thi công rất nhiều các công trình hút bếp tại Hải Phòng và các vùng lân cận như: Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh… Và nhận được rất nhiều những đánh giá tốt của khách hàng về dịch vụ lắp đặt hệ thống hút mùi nhà bếp. Chúng tôi có đủ điều kiện về nhà xưởng và máy móc để đáp ưng mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Một số các hình ảnh lắp đặt hệ thống hút bếp mà chúng tôi đã thực hiện:
 
thi công hút mùi nhà bếp tại hải phòng
 
Lắp đặt hút bếp cho biệt thự tại thị xã Tiền Phong, Vĩnh Bảo
 
 
Miệng hút của hệ thống hút bếp
 
thi công hút mùi nhà bếp tại hải phòng
 
Lắp đặt hệ thống hút mùi bếp nhà hàng Baspice – Thủy Nguyên
 
Điều hòa Sao Việt thi công trọn gói Hệ thống hút khói nhà bếp, đồng thời còn gia công inox với nhiều quy cách và kiểu dáng khác nhau, mang phong cách hiện đại
 
Quý khách có nhu cầu về lắp đặt hệ thống hút bếp xin vui lòng liên hệ về công ty chúng tôi!
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.3567.618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/notifications/
 Chia sẻ
 Từ khóa ,