Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Giải Pháp làm mát cho ngày hè nóng nực tại nơi làm việc

Ngày đăng: 08-05-2018 | 9:13 AM | 1105 Lượt xem

Phá Tan Cảm Giác Nóng Nực Ngày Hè Tại Mỗi Nhà Xưởng Sản Xuất

Nắng nóng ngày hè là tác nhân gây hại tới không ít sức khỏe của mỗi con người, chúng ta chỉ làm việc trong một không gian như văn phòng hay nhà xưởng thôi cũng đủ để phát xác vì nóng, nóng tăng nhiệt độ phòng khiến cho mỗi chúng ta làm việc không hiệu quả. Đặc biệt là những nơi như nhà xưởng sản xuất, nhà hàng hay khách sạn… Những chỗ này rất cần đến hệ thống làm mát và thông gió, hút mùi.
 
 
phá tan nóng nực nhà xưởng
 
Để có một không gian nhà xưởng thật thoáng mát và trong lành mỗi doanh nghiệp nên có biện pháp làm mát riêng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị cũng như hệ thống làm mát nhà xưởng, tuy nhiên cần phải biết lựa chọn những hệ thống làm mát nào đem đến hiệu quả cao mà giá thành lại hợp lý.
 
Tại các nhà máy như may mặc, giầy da, sản xuất giấy và nhựa… là những nơi có nhiều dây chuyền hoạt động kèm theo mỗi dây chuyền ấy lại được vận hành bởi rất nhiều công nhân. Các công nhân phải ngồi trực tiếp tại dây chuyền trong thời gian khá lâu ít nhất là 8 tiếng đồng hồ. Nhiệt độ tại dây chuyền là khá nóng kèm thêm nhiệt độ không khí ngày hè nữa sẽ làm ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của mỗi công nhân, để đảm bảo sức khỏe cho công nhân cần phải tạo môi trường làm việc thoáng mát và ít bụi bẩn.
 
phá tan nóng nực nhà xưởng
 

Dưới đây là một số giải pháp làm mát cho nhà xưởng nói trên, mời quý vị tham khảo:

1. Lắp đặt hệ thống thống gió kết hợp với quạt gió công nghiệp.
Đây là giải pháp được xem là hiệu quả nhất đối với các nhà xưởng tuy nhiên để đầu tư hệ thống này doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Nhưng thời gian hoạt động ổn định và lâu dài. Vậy đây được xem là một đầu tư thông minh.
2. Lắp đặt hệ thống cấp khí tươi bằng hệ thống giải nhiệt nước.
Một giải pháp thông minh nữa cũng được áp dụng rất nhiều trong công nghiệp. nó cũng sở hữu nhiều ưu điểm và thời gian hoạt động cũng rất lâu. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại như vậy mỗi doanh nghiệp cũng phải xác định chi một khoản khá lớn để lắp đặt. Nếu như hệ thống đem lại hiệu quả cao và phục vụ tốt cho nhà máy việc đầu tư là rất hợp lý .
3. Lắp đặt điều hòa công nghiệp công suất lớn
Đây cũng là một giải pháp tốt, tuy nhiên điều hòa chỉ phù hợp với nhà xưởng có không gian sạch sẽ, cửa kín và ít công nhân… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa khác nhau, mỗi loại có tính năng và giá thành khác nhau. Dựa vào điều kiện của mỗi doanh nghiệp mà lựa chọn những loại phù hợp.
4. Mua quạt làm mát bằng nước công nghiệp, làm các cửa thông gió cho nhà xưởng, lắp quả cầu thông gió trên mái, … toàn bộ những biện pháp này mang lại hiệu quả thấp nên chỉ mang tính tham khảo hoặc lắp đặt trong phạm vi không gian làm việc tạm thời.
Trên thị trường hiện nay có không ít những đơn vị điện lạnh, ai cũng cần tìm những đơn vị đã có thương hiệu và đã cung cấp lắp đặt nhiều cho các công ty với nhiều mô hình khác nhau rồi, để nâng cao niềm tin và được chăm sóc cũng như bảo hành chu đáo. Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt đã có tên tuổi trong suốt 11 năm qua. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp điều hòa trung tâm và thông gió uy tín số 1 tại Hải Phòng, công ty cũng được xem là sự lựa chọn số 1 về điện lạnh cho mỗi doanh nghiệp.
 
phá tan nóng nực nhà xưởng
 
Hình ảnh sản phẩm ống gió do công ty Điều Hòa Sao Việt sản xuất
 
Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi khi quý vị cần tư vấn lắp đặt hệ thống thông gió cho nhà xưởng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm cho các biệt thự cao cấp và tòa nhà khách sạn tại Hải Phòng và các vùng lân cận.
 
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 02253. 567 618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: 
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,