Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Giải Pháp Làm Mát Nhà Hàng Khách Sạn Tại Hạ Long

Ngày đăng: 19-07-2017 | 12:58 PM | 1565 Lượt xem

Giải Pháp Làm Mát Nhà Hàng Khách Sạn Tại Hạ Long

Điều Hòa Sao Việt xin giới thiệu với quý khách về giải pháp làm mát cho nhà hàng khách sạn như sau:
Hiện nay trên thành phố Hạ Long có rất nhiều các nhà hàng khách sạn được xây dựng với tiêu chí “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” nhằm phục vụ khách hàng trong nước và nước ngoài đến tham quan du lịch và nghỉ mát tại thành phố Hạ Long. Để trở thành một thành phố du lịch văn minh, thân thiện con người tại đây đã hình thành lên rất nhiều những khu vui chơi giải trí, những nơi nghỉ mát đầy đủ tiện nghi, có những nhà hàng khách sạn cũng được xây dựng. Thông thường thì vào mùa hè là dịp mà nhiều du khách đến tham quan Hạ Long nhất. Mùa hè mát mẻ, không khí trong lành, dễ chịu nhưng nắng nóng nhiều. Đây chính là nguyên nhân cần phải đưa ra những giải pháp khắc phục để làm giảm cái nắng nóng của mùa hè, từ đó có thể nâng cao được giá trị phục vụ của thành phố Hạ Long và thu hút được nhiều du khách hơn nữa. Chính vì vậy mà mỗi nhà hàng khách sạn cần phải lắp đặt hệ thống làm mát hiệu quả nhất.
 

Hệ thống làm mát nhà hàng khách sạn, đó là những thiết bị gì?

Chúng ta sẽ đi tìm hiểu một số các thiết bị làm mát cho nhà hàng được áp dụng rộng rãi trên thị trường mà năng suất hoạt động tốt nhất đó là:
- Đối với những nhà hàng vừa và nhỏ quý khách có thể lắp đặt hệ thống điều hòa dân dụng ( điều hòa treo tường) với công suất tương ứng với mỗi phòng. Đây là sự lựa chọn tốt về giá cả tuy nhiên lại không phù hợp khi tuổi thọ của máy thấp, máy hoạt động không ổn định cho lắm. mà tính thẩm mỹ không cao.
 
 
 
- Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm: Phần lớn các nhà hàng, khách sạn lựa chọn lắp đặt hệ thống này cho việc làm mát nhà hàng là vì: Hệ thống này hoạt động ổn định, tiết kiệm không gian đặt dàn nóng, dàn lạnh đa dạng, mẫu mã sang trọng, tạo ra tính thẩm mỹ cao,  ngoài ra dàn lạnh cassette âm trần cảm biến, đảo gió thông minh, mang lại cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời rất tiết kiệm năng lượng. Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ sung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU. ( điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được). Hệ số tiêu thụ điện năng thấp hơn nữa khả năng điều chỉnh công suất của hệ thống tốt do đó trong quá trình vận hành máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất máy nén để đảm bảo tối thiểu chi phí điện năng trong quá trình vận hành hệ thống, điều này giảm đáng kể chi phí vận hành cho toàn bộ hệ thống. Độ bề và tuổi thọ cao ( trên  15 năm). Có giải công suất để lựa chọn rộng, có thể chọn loại máy với công suất phù hợp với các loại công trình thiết kế và đầu tư mở rộng hệ thống dễ dàng.
 
   
 
 
- Lắp đặt điều hòa Multi: Điều hòa Multi là bước cải tiến của nhóm điều hòa thông thường gồm 1 dàn nóng có khả năng kết nối với từ 2 dàn lạnh trở lên, nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng trung tâm làm má phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời
   
 
 
Phần lớn các nhà hàng, khách sạn được lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm là chủ yếu.
 
Để được tư vấn trực tiếp xin quý khách liên hệ về cho chúng tôi – ĐIỀU HÒA SAO VIỆT!
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.3567.618
Hotline:Mr Việt 0983.260.704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Faccebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/
 Chia sẻ
 Từ khóa ,