Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Giải Pháp Làm Mát Tối Ưu Nhà Xưởng Khu Công Nghiệp Hải Dương

Ngày đăng: 17-07-2018 | 7:52 AM | 836 Lượt xem

ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP – GIẢI PHÁP LÀM MÁT TỐI ƯU CHO CÁC NHÀ XƯỞNG KHU CÔNG NGHIỆP TẠI HẢI DƯƠNG

Hiện nay hệ thống điều hòa công nghiệp ngày càng được áp dụng rộng rãi tại các nhà máy trên toàn quốc. Hệ thống điều hòa công nghiệp mang lại nhiều công dụng và lợi ích cho quá trình làm mát nhà xưởng. Gần đây Điều Hòa Công Nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao với những ưu điểm vượt trội và giá thành khá hợp lý.
 
 
dieu hoa khu cong nghiep tai hai duong
 
Để tìm hiểu cụ thể hơn về dòng điều hòa này, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và công dụng của dòng điều hòa công nghiệp này nhé!

I. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP:

1. Hiệu suất cao:
- Máy được sử dụng 95% công suất để làm mát.
2. Phân phối không khí hiệu quả cao.
- Duy trì nhiệt độ chính xác, so với các hệ thống điều hòa thông thường, điều hòa công nghiệp luân chuyể không khí với lưu lượng gấp 3 lần.
3. Điều khiển chính xác độ ẩm.
- Máy lạnh công nghiệp có thể điều khiển chính xác độ ẩm phù hợp không gian sử dụng.
4. Tuổi thọ cao.
- Có thể hoạt động 24/7 và nhiều hơn nữa, độ tin cậy của hệ thống lên tới 99.999%
5. Thời gian bảo hành lâu dài.
- Thông thường đối với dòng sản phẩm điều hòa này thì được bảo hành 1 năm cộng thêm 4 năm cho máy nén.
6. Lắp đặt dễ dàng.
- Với thiết kế dễ dùng cùng với hướng dẫn cụ thể máy lạnh công nghiệp hoàn toàn không làm khó người lắp đặt trong mọi không gian sử dụng.
7. Chạy êm, hạn chế tiếng ồn
8. Điều hòa công nghiệp đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau giúp cho quý Khách thỏa sức lựa chọn.
9. Xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng theo đúng như nhà sản xuất.
 

II – CÔNG DỤNG CỦA ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP.

Điều hòa công nghiệp được sử dụng trong công nghiệp chế biến và bảo quản thực phẩm, công nghiệp sinh học, công nghiệp hóa chất, chế tạo vật liệu, dụng cụ, thiết kế chế tạo máy, xử lý hạt giống, ứng dụng trong y học, thể thao và trong đời sống.
Để có một không gian làm việc thật thoáng mát và thoải mái, cần phải đảm bảo tốt thiết bị lạnh cho không gian đó, vậy việc lựa chọn điều hòa công nghiệp để làm mát một không gian rộng như nhà hàng, khách sạn và nhà xưởng sản xuất là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 
 
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng cần phải lựa chọn một đơn vị điện lạnh uy tín và có nhiều năm kinh nghiệp trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống điều hòa công nghiệp phù hợp nhất. Hãy để Điều Hòa Sao Việt giúp quý Khách trong việc tìm kiếm đơn vị điện lạnh uy tín.

Điều Hòa Sao Việt là ai? Có rất nhiều khách hàng đang rất thắc mắc về đơn vị này. 

Xin giới thiệu với quý Khách hàng: Điều Hòa Sao Việt được xem là cụm từ viết tắt hoặc tên ngắn gọn để nhận biết của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Điều Hòa Sao Việt. Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng.  Là một nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều hòa không khí và thông gió số 1 tại Hải Phòng. Điều Hòa Sao Việt đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và cũng tư vấn thiết kế, và lắp đặt điều hòa cho hàng ngàn khách hàng từ dân dụng cho đến nhà hàng khách sạn 5 sao, quán bar, tòa nhà thương mại và các nhà máy sản xuất trong khu công nghiệp tại Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh, Móng Cái, Quảng Ngãi... Chúng tôi đã rất thành công trong lĩnh vực này chính vì vậy nên quý khách vô cùng yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.
Với kinh nghiệm vốn có và đội ngũ CBCNV hùng hậu đầy chuyên nghiệp chúng tôi cam kết đem tới những giải pháp tuyệt vời và tối ưu nhất cho mỗi công trình của quý Khách.
 
 
 
Nếu quý vị cần chúng tôi tư vấn thiết kế hay lắp đặt hệ thống điều hòa hoặc thông gió cho công trình hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng dưới đây:
 
dieu hoa khu cong nghiep tai hai duong
 
Xin chân thành cảm ơn!
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,