Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Giám đốc Phạm Quang Việt vinh dự nhận giấy khen Đảng ủy hiệp hội doanh nhân vừa và nhỏ tại Hải Phòng

Ngày đăng: 03-01-2024 | 2:09 PM | 180 Lượt xem

Ngày 23 tháng 12 năm 2023, ông Phạm Quang Việt, Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất ống gió Sao Việt đã vinh dự được trao tặng giấy khen của Đảng ủy Hiệp hội doanh nhân vừa và nhỏ tại Hải Phòng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng, đoàn kết, tập hợp doanh nhân, doanh nghiệp và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng . 

Giám đốc Phạm Quang Việt là một doanh nhân tiêu biểu của thành phố Hải Phòng và là người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất ống gió Sao Việt, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống gió tại Hải Phòng.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của giám đốc Phạm Quang Việt, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất ống gió Sao Việt đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn và uy tín trên thị trường.

Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng và kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng.

Ngoài việc phát triển kinh doanh, giám đốc Phạm Quang Việt còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Là thành viên của nhiều tổ chức, hiệp hội doanh nhân tại Hải Phòng và luôn tích cực tham gia các hoạt động của các tổ chức này.

Việc giám đốc Phạm Quang Việt được Đảng ủy Hiệp hội doanh nhân vừa và nhỏ tại Hải Phòng trao tặng giấy khen là một sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của doanh nghiệp và thành phố Hải Phòng.

 Chia sẻ
 Từ khóa ,