Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Hệ thống thông gió mang lại cho bạn những lợi ích gì?

Ngày đăng: 24-11-2017 | 10:31 PM | 2491 Lượt xem

HỆ THỐNG THÔNG GIÓ MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Ngày nay chúng ta đang hướng tới một môi trường sống xanh – sạch – đẹp. Để đảm bảo tốt điều này mỗi chúng ta cần phải có ý thức xây dựng và giữ gìn môi trường xung quanh, ngay cả trong ngôi nhà của bạn cũng cần phải luôn sạch sẽ và trong lành. Để đảm bảo lượng không khí thông thoáng chúng ta cần phải thiết kế và lắp đặt hệ thống thông gió tiêu chuẩn cho ngôi nhà của bạn. Những lợi ích mà thông gió mang lại cho bạn là gì?
 
tầm quan trọng của hệ thống thông gió
 

1. Giữ không khí trong lành

Không khí trong nhà luôn ngột ngạt hơn là khi bạn ở bên ngoài bởi không gian trong nhà là không gian kín. Để cải thiện không khí này mỗi gia đình cần phải thiết kế hệ thống thông gió. Hệ thống thông gió có thể chạy 24h trong ngày, nó có tác dụng dẫn vào không khí trong lành và lọc không khí trong nhà.

2. Giúp điều hòa hoạt động tốt hơn.

Nếu trong căn nhà của chúng ta chỉ sử dụng hệ thống điều hòa để trao đổi không khí thì chưa đủ, bởi không khí ấy không tự nhiên sẽ đem lại cho bạn một cảm giác không thoải mái, điều hòa làm giảm độ ẩm trong không khí và không khí khô sẽ làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp. Chính vì vậy mà  cần phải có hệ thống thông gió để việc trao đổi khí được tốt hơn, mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái hơn ngay cả khi sử dụng điều hòa.

3. Giải quyết vấn đề ô nhiễm tại căn nhà mới của bạn.

Một căn nhà mới hoàn thiện sẽ có rất nhiều loại khí độc hại từ việc sơn bả, nội thất trong nhà, đồ dùng cá nhân… mọi thứ sẽ làm ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Còn một số loại khí có hại, bạn không thể ngửi thấy mùi nhưng nó vẫn tồn tại trong không khí . Nhưng nếu có một hệ thống thông gió trong nhà, khí độc có thể được thải ra ngoài vào đúng thời điểm.

4. Hút bụi và khử trùng.

Với hệ thống thông gió, chúng tôi có thể đóng cửa sổ để ngăn bụi vào nhà, lọc không khí trước khi nó vào bên trong, giữ không khí trong nhà luôn sạch và trong lành.

5. Vệ sinh đường ống và cửa gió quạt.

Thông thường quạt thông gió cần phải vệ sinh và bảo trì 1 năm một lần để đảm bảo tốt quá trình hoạt động của hệ thống thông gió.

6. Chạy êm, dễ dàng vận hành.

Được bố trí trong nhà nên việc giữ im lặng của hệ thống thông gió là vô cùng cần thiết. Dễ dàng vận hành 
 
thông gió mang lại
 
Quý khách đang cần tìm một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống thông gió xin hãy liên hệ cho công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.3567.618
Hotline: Mr Việt 0983260704
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,