Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Hướng Dẫn Lựa Chọn Điều Hòa Cho Biệt Thự Cao Cấp Tại Vinhome Imperia Hải Phòng

Ngày đăng: 08-02-2018 | 7:47 AM | 1136 Lượt xem

Hướng Dẫn Lựa Chọn Điều Hòa Cho Biệt Thự Cao Cấp Tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Tận dụng địa thế độc đáo của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã quy Hoạch Vinhomes imperia Hải Phòng thành khu đô thị ven sông theo thiết kế đa dạng: Hiện đại, Tân cổ điển và Cổ điển với các phân khu chức năng gồm: các khu nhà ở thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây xanh và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác. Tập đoàn Vingroup cũng đã hợp tác với Công ty tư vấn thiết kế Humphrey & Partners ( Mỹ ) thực hiện thiết kế cho dự án này.
 
Hướng Dẫn Lựa Chọn Điều Hòa Cho Biệt Thự Cao Cấp Tại Vinhomes Imperia Hải Phòng
 
Tập đoàn Vingroup chuẩn bị triển khai dự án Vinhomes Cầu Rào 2 mở ra một không gian đẳng cấp nghỉ dưỡng cao cấp của những yếu tố hiện đại kết hợp với phong cách kiến trúc cổ điển mang tới một Thiên đường nghỉ dưỡng tại Thành phố Hải Phòng. 100% cư dân đã và đang sở hữu sản phẩm shophouse, Biệt thự Vinhomes đều đang hưởng trọn bộ cuộc sống 5 sao cùng những tiện ích cao cấp nhất.
 
Hướng Dẫn Lựa Chọn Điều Hòa Cho Biệt Thự Cao Cấp Tại Vinhomes Imperia Hải Phòng
 
Để giữ được đẳng cấp của những căn biệt thự cần phải lựa chọn hệ thống làm mát như thế nào cho phù hợp? Đây là thắc mắc của  đa phần chủ đầu tư nào cũng phải nghĩ tới. Để giải quyết vấn đề này mỗi chủ đầu tư cần phải chọn ra một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống điều hòa trung tâm uy tín nhất. Hãy để ĐIỀU HÒA SAO VIỆT giải quyết mọi thắc mắc và đưa ra những tư vấn mang lại nhiều hiệu quả lớn cho căn biệt thự của Quý vị.
Giải quyết được vấn đề này trước tiên chúng ta phải tìm hiểu xem những loại điều hòa nào lắp đặt cho biệt thự thì phù hợp mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao.
Dựa vào mỗi công trình mà chúng tôi đã thi công và lắp đặt điều hòa, cũng như tính đặc trưng của điều hòa dành riêng cho những căn biệt thự. Chúng tôi khuyên quý vị nên lựa chọn hệ thống điều hòa trung tâm cho biệt thự là phù hợp nhất. Nhắc tới điều hòa trung tâm nhiều chủ đầu tư chưa biết rõ về tính năng cũng như chất lượng sản phẩm của nó. Vậy thông qua đây chúng tôi xin giới thiệu với quý vị một số tính năng cơ bản có trong hệ thống điều hòa trung tâm để giúp quý vị hiểu sâu hơn về hệ thống này.
 
 

Các tính năng ưu việt của hệ thống điều hòa trung tâm đối với biệt thự:

- Lắp đặt điều hòa trung tâm rất tiết kiệm không gian sống, đảm bảo thẩm mỹ và kiến trúc cho các căn biệt thự.
- Giải pháp điều hòa trung tâm VRV sẽ tích hợp giữa việc làm lạnh, sưởi ấm, thông gió trong một hệ thống vận hành êm ái.
- Sự linh hoạt trong cách bố trí thiết bị khi lắp đặt vừa mang lại sự thoải mái tối đa cho các thành viên trong gia đình vừa giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.
- Sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến đã giúp hệ thống điều hòa trung tâm VRV đạt được hệ số COP cao đồng thời độ ồn cũng được cải thiện đáng kể. Dàn nóng thiết kế mỏng, nhẹ với đủ dãy số công suất đáp ứng nhu cầu diện tích cho mọi căn biệt thự. Việc lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống cũng khá dễ dàng do kết nối ống và dây đơn giản.
Đây là lý do nên lựa chọn hệ thống điều hòa trung tâm để lắp đặt cho các biệt thự cao cấp là phù hợp nhất.
Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ về cách lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm cho biệt thự như thế nào là hợp lý.
 
 
ĐIỀU HÒA SAO VIỆT Rất hân hạnh được phục vụ quý khách 24/24h!
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.3 567 618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/ 
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,