Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Khách Hàng Đặt Hàng Ống Gió Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Điều Hòa Sao Việt

Ngày đăng: 05-07-2017 | 2:25 PM | 1592 Lượt xem

Khách hàng đặt hàng ống gió tại công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt

Chiều ngày 4/7/2017 Tại nhà máy của công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt, khách hàng đến tham quan và đặt hàng ống gió. Được biết khách hàng đã tìm hiểu thông tin của công ty điều hòa Sao Việt qua những trang điện tử như: Google, Facebook, Youtube, trangvangvietnam, giaquatot… Theo dõi hoạt động của công ty và những thành công trong suốt hơn 10 năm qua, đã tạo nên niềm tin và có những buổi tham quan thực tế của khách hàng.
 
 
Giám đốc công ty điều hòa Sao Việt đón tiếp khách hàng
 
Người thực việc thực, chúng tôi muốn cho khách hàng thấy được rằng những sản phẩm ống gió mà chúng tôi cung cấp đi là do chính đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sản xuất ra trên dây chuyền máy móc hiện đại. Qua những buổi tham quan trực tiếp nhà xưởng như thế này khách hàng sẽ thực tế được trải nghiệm và đánh giá sản phẩm ống gió của chính tôi để đưa ra quyết định đúng đắn khi đặt hàng tại Điều Hòa Sao Việt. 
Ngay buổi gặp mặt ngày hôm đó, khách hàng cảm thấy rất hài lòng về nhà xưởng và những mẫu hàng ống gió của công ty chúng tôi. 
 
 
Hiện nay có rất nhiều các khách hàng là các nhà thầu đang cần tìm một đối tác là đơn vị cung cấp ống gió tại Hải Phòng nhưng không biết lựa chọn đơn vị nào có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của họ. 
Để giải quyết những thắc mắc đó chúng tôi đã phải tăng những buổi đón tiếp khách hàng đến tham quan nhà xưởng công ty nhiều hơn. Tại đây khách hàng sẽ tìm ra được những câu trả lời và tự họ sẽ giải quyết được những thắc mắc đó. Vì sao lại như vậy? Vì khi khách hàng đến tham quan nhà xưởng của chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế những sản phẩm ống gió mà chúng tôi đã sản xuất ra. Chúng tôi có đủ điều kiện để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ống gió ( ống gió vuông, ống gió tròn xoắn) chuẩn – bền – đẹp.
 
Hãy gọi cho chúng tôi nếu quý khách cần hỗ trợ
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.3567.618
Hotline: Mr Việt 0983 260 704
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/
 Chia sẻ
 Từ khóa ,