Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Lắp Đặt Điều Hòa Trung Tâm Tại Hạ Long uy tín chất lượng

Ngày đăng: 03-08-2017 | 8:38 AM | 972 Lượt xem

Giải Pháp Tiết Kiệm Năng Lượng Tiêu Thụ Cho Mỗi Khách Sạn Tại Thành Phố Hạ Long Quảng Ninh.

Đối với mộ số các khách sạn cao cấp việc sử dụng điện năng tiêu thụ là rất lớn, làm thế nào để giảm thiểu tình trạng năng lượng này?
Đây là nỗi lo và sự thắc mắc của mỗi chủ đầu tư, chủ khách sạn. Hiện nay trên thành phố Hạ Long có rất nhiều khách sạn được xây dựng phục vụ cho việc đón tiếp du khách trong và ngoài nước tới nghỉ chân tại đây. Cường độ khách ra vào khách sạn là rất cao tương đương với việc tiêu thụ năng lượng rất nhiều, năng lượng ở đây là những thiết bị điện như đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa, thiết bị âm thanh, … và một số các thiết bị khác làm cho mỗi khách sạn ra tăng năng lượng. Giải pháp tối ưu nhất để giảm thiểu tình trạng này là gì?
 
lắp đặt điều hòa uy tín tại Hạ Long
 
Mỗi chủ khách sạn cần phải bố trí bộ phận quản lý kỹ thuật phân tích và đưa ra mỗi giải pháp cho nhà hàng của mình, trước tiên cần phải được lưu ý một số các điểm sau: Phần vỏ bọc công trình, hệ thống chiếu sáng và hệ thống điều hòa không khí. 
 
Vỏ bọc công trình bao giờ khi xây dựng người thiết kế kiến trúc cũng tính đến phần này, hệ thống điện chiếu sáng cần phải cải thiện và lắp đặt hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện nhất, đặc biệt là hệ thống điều hòa không khí? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại điều hòa với nhiều tính năng khác nhau, mỗi loại có tính năng tiết kiệm năng lượng khác nhau. Tuy nhiên đối với những khách sạn cao cấp và nhiều tầng cần phải lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm. Bởi điều hòa trung tâm có rất nhiều ưu Việt và được thiết kế dành riêng cho các công trình là tòa nhà – khách sạn và biệt thự. 
 
lắp đặt điều hòa uy tín tại Hạ Long
 
Không  phải đơn vị điện lạnh nào cũng có thể lắp đặt được hệ thống điều hòa trung tâm, bởi quá trình hoạt động của điều hòa trung tâm rất phức tạp đòi hỏi kỹ thuật của đội ngũ lắp đặt phải chuyên sâu, đơn vị lắp đặt ấy phải có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt điều hòa trung tâm
 
lắp đặt điều hòa uy tín tại Hạ Long
 
Quý khách đang cần tìm một đơn vị lắp đặt điều hòa trung tâm uy tín chất lượng tại Hạ Long Quảng Ninh? Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều hòa trung tâm và thông gió, chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong quá trình hình thành và hoạt động. Lắp đặt điều hòa trung tâm không còn là vấn đề khó khăn của chúng tôi bởi chúng tôi đã thi công rất nhiều các công trình về điều hòa trung tâm tại Hải Phòng và các vùng lân cận. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên ngành trong và ngoài nước. Đảm bảo thi công chính xác – an toàn – chất lượng.
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.3567.618
Phụ trách kinh doanh 1: Ms Luyến 0934.559.168
Phụ trách kinh doanh 2: Ms Quỳnh Anh 0902.235.168
 Chia sẻ
 Từ khóa ,