Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Lắp Đặt Điều Hòa Trung Tâm Tại Hải Dương

Ngày đăng: 29-03-2016 | 2:13 PM | 2028 Lượt xem

Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị lắp đặt điều hòa trung tâm?

 
Lắp đặt điều hòa trung tâm vốn là yêu cầu của những khách sản 4-5 sao, những tòa nhà cao cấp, thậm chí cả những showroom, những khu văn phòng rộng lớn,…. Bằng những tính năng của minh thì hệ thống này đã chứng tỏ được sự cần thiết của nó đối với cuộc sống:
 

Khả năng tiết kiệm điện một cách tuyệt vời 

 
Đặc biệt là với khi hậu miền Bắc mùa hè đến thì những văn phòng, khách sạn không thể không có điều hòa. Cái nóng như thiêu như đốt của miền Bắc cộng thệm không khí ngột ngạt đất chật người đông chắc chắn sẽ khiến yêu cầu này càng cấp bách hơn nữa. Chình vì vậy mà các doanh nghiệp kinh doanh điều hòa mới có những ngày làm việc cật lực để phục vụ khách hàng trong những ngày này. Và đương nhiên tiền điện để duy trì hệ thống cũng không phải là một con số nhỏ. Đặc biệt là khi giá điện leo thang lên dàn so với cái nóng. 
 
Lắp đặt điều hòa trung tâm là bạn đã có thể tiết kiệm khoảng 10% năng lượng điện mà minh tiêu thụ. Bạn không biết đâu bất cứ người kinh doanh nào đều vui mừng khi chứng kiến những con số này. Cộng thêm một chút ý thức khi bạn sử dụng điều hòa như ra vào đóng cửa, điều chỉnh nhiệt độ vừa phải không chênh lêch quá so với môi trường bên ngoài chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền điện luôn đó. 
 
 

An toàn là trên hết

 
Hệ thống này cũng được đánh giá cao về mức độ an toàn với các thiết bị điện mà người dùng đang sử dụng. Không đơn giản mà hệ thống này lại được các khách sạn cao cấp hay những tòa nhà văn phòng lớn ưu tiên để lựa chọn. Chắc chắn bạn có thể mường tượng một khách sạn hàng sang có thể ngốn nhiều năng lượng điện đến mức nào chứ. Không chỉ có 1 vài ba thiết bị mà rất nhiều thiết bị sẽ được sử dụng cùng 1 lúc. Nếu bạn không lắp đặt điều hòa trung tâm. Nếu bạn không có phương án để phòng tránh rủi ro thì chỉ 1 sự cố điện có thể kéo theo rất nhiều những tiếc nuối và ân hận sau này. 
 

Hệ thống thông minh với tính năng điều khiển thuận lợi

 
Đó cũng chính là lý do vì sao chúng được sử dụng cho các công trình cao cấp. Được đánh giá là một hệ thống rất tuyệt vời. Mặc dù nhược điểm của chúng đó là tốn khoảng không để lắp đặt. Thậm chí khi lắp đặt bạn cũng phải tính toàn khoảng không thích hợp dành cho việc sửa chữa và bảo dưỡng. Tuy nhiên chũng vẫn là những lựa chọn hàng đầu của những khách sạn 4 – 5 sao, hay những tòa nhà cao cấp.
 

Khả năng điều tiết không khí một cách thông minh

 
Chính vì sự thông minh này mà cảm giác không khí thư giãn nhờ việc bạn lắp đặt điều hòa trung tâm sẽ khác hẳn với việc bạn sử dụng điều hòa cục bộ. Không khí dàn đều đem đến những trải nghiệm tuyệt vời thât dễ chịu. 
 

Tính năng điều khiển hỗ trợ người dùng

 
Có nhiều tính năng để bạn có thể điều khiển được hệ thống này một cách tiện lợi nhất. Thậm chí những tính năng còn quan tâm đến những trải nghiệm vcủa người sử dụng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ thấy các chế độ được bố trí một cách cẩn thận và tỉ mi. Giúp bạn có được một nguồn cung cấp không khí đẳng cấp nhất có thể. 
 
Tuy nhiên để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời này một cách trọn vẹn nhất thì lại là một câu chuyện phức tạp khi có rất nhiều đơn vị lắp đặt điều hòa trung tâm để bạn lựa chọn. Làm sao để bạn có thể lựa chọn những đơn vị đối tác tốt nhất và giảm thiểu những rủi ro mà bạn gặp phải 
 
• Kinh nghiệm là thứ giúp bạn có thể lựa chọn những đơn vị này một cách dễ dàng hơn. Kinh nghiệm lớn không chỉ giúp họ chứng minh được khả năng xử lý tình huống của mình mà nó còn là cách để doanh nghiệp minh chứng uy tín của họ trên thị trường. 
 
• Hồ sơ năng lực là thứ để bạn có thể xem xét xem họ có phù hợp với mình. Sẽ càng an tâm hơn khi họ đã xử lý các công trình tương tự. Đó là khi bạn cảm nhận rõ rệt
 
• Chính sách chăm sóc khách hàng của đơn vị đó. Điều hòa trung tâm cần có được bảo dưỡng thường xuyên. Chính vì vậy bạn cần được các đại lý theo dõi và báo để định kỳ bảo dưỡng. 
 
• Tư vấn thiết kế và báo giá miễn phí. Bạn sẽ có cơ hội để lựa chọn các đơn vị một cách chính xác nhất. Đặc biệt cần lựa chọn đơn vị có đội ngũ dự toán kinh nghiệm. Việc bóc tách sẽ được thực hiện một cách chính xác và giúp tiết kiệm chi phí cho bạn. 
 
dự án ống gió 
 

- Chúng tôi còn chuyên bảo dưỡng điều hòa trung tâm tại các khu công nghiệp: KHU CÔNG NGHIỆP CỘNG HÒA – CHÍ LINH, KHU CÔNG NGHIỆP  TÀU THỦY LAI VU, KHU CÔNG NGHIỆP ĐẠI AN, KHU CÔNG NGHIỆP PHÚC ĐIỀN – CẨM GIÀNG, KHU CÔNG NGHIỆP NAM SÁCH, KHU CÔNG NGHIỆP TÂN TRƯỜNG, KHU CÔNG NGHIỆP VIỆT HÒA – KEN MARK, CỤM CÔNG NGHIỆP CẨM THƯỢNG, CỤM CÔNG NGHIỆP NGHĨA AN, CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ CHIỂU, CỤM CÔNG NGHIỆP QUÁN GỎI, CỤM CÔNG NGHIỆP PHẢ LẠI, CỤM CÔNG NGHIỆP ĐOÀN HỒNG, CỤM CÔNG NGHIỆP  THỊ TRẤN NINH GIANG.
 

 hotline điều hòa sao việt

-------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt

Số 267 Lê Thánh Tông, phường Máy Trai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Bộ phận kinh doanh: 0313.567.618

PT – Kinh Doanh: Ms.Luyến: 0934.559.168

PT – Kinh Doanh: Ms.Quỳnh Anh: 0902.235.168

 Chia sẻ
 Từ khóa ,