Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Lắp Đặt Điều Hòa Trung Tâm Tại Quảng Ninh

Ngày đăng: 22-08-2017 | 8:22 AM | 3358 Lượt xem

Điều Hòa Trung Tâm Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Nhà Hàng Khách Sạn 5 Sao – Lắp Đặt Điều Hòa Trung Tâm Tại Quảng Ninh

Tại sao lại lựa chọn điều hòa trung tâm cho hệ thống nhà hàng khách sạn?
 
Điều hòa trung tâm có rất nhiều tính năng ưu Việt được lựa chọn dành riêng cho các nhà hàng, khách sạn và tòa nhà cao tầng.
 
lắp đặt điều hòa trung tâm tại Quảng Ninh
 

Đặc điểm và tính năng nổi bật của sản phẩm điều hòa trung tâm

Hệ thống này gồm nhiều máy trung tâm phối hợp thành một hệ thống tổng thể phân phối lạnh cho toàn bộ khu vực trong tòa nhà. Hệ thống điều hòa trung tâm sử dụng nước làm tác nhân lạnh thông qua hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí.
a, Điều hòa trung tâm ( Chiller): là thiết bị sản xuất ra nước lạnh qua hệ thống đường ống dẫn cung cấp cho các dàn trao đổi nhiệt lắp đặt trong các không gian điều hòa để làm lạnh không khí.
b, Các dàn trao đổi nhiệt ( FAN COIL UNITS – FCUS): Là các thiết bị đặt tại các khu vực cần điều hòa ( công suất các dàn trao đổi nhiệt được chọn dựa vào công suất lạnh yêu cầu của phòng mà lắp các loại khác nhau, tại đây nước lạnh từ máy lạnh đi qua dàn lạnh để trao đổi nhiệt với không khí trong phòng và thực hiện chức năng làm lạnh
c, Tháp giải nhiệt và bơm nước: Thực hiện chức năng giải phóng năng lượng nhiệt của bình ngưng ( máy lạnh) sau khi máy lạnh thực hiện công suất làm lạnh nước trong bình bay hơi.
d, Hệ thống đường ống và bơm nước cấp lạnh: là hệ thống phân phối nước lạnh từ máy lạnh trung tâm đến các dàn trao đổi nhiệt FCU
e, Hệ thống đường ống phân phối không khí lạnh: Là hệ thống phân phối không khí lạnh từ các FCU qua các miệng thổi tới các khu vực cần điều hòa
f, Hệ thống điện điều khiển: Là hệ thống điều khiển khống chế liên động các thiết bị trong hệ thống ( Máy lạnh, FCU, bơm nước và tháp giải nhiệt)
 
Đặc điểm:
- Máy lạnh trung tâm có thể đặt trên mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt được đặt trong các phòng điều hòa ( thông thường là các loại dàn đặt trong trần giả và được phân phối không khí lạnh thông qua đường ống gió và các cửa thổi đặt trong trần). Hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì vậy việc lắp đặt hệ thống không làm ảnh hưởng đến kết cấu kiến trúc của công trình. 
- Việc cấp lạnh được hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hoàn toàn có thể thực hiện được.
- Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ sung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị trộng không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU ( điều này đối với các mục cục bộ khó có thể thực hiện được)
- Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.
- Hệ số tiêu thụ điện năng thấp hơn nữa khả năng điều chỉnh công suất của hệ thống tốt do đó trong quá trình vận hành máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất máy nén để đảm bảo tối thiểu chi phí điện năng trong quá trình vận hành hệ thống. Điều này giảm đáng kể chi phí vận hành cho toàn bộ hệ thống.
- Độ bền và tuổi thọ cao ( trên 15 năm)
- Có dải công suất để lựa chọn rộng, có thể chọn loại máy với công suất phù hợp với loại công trình thiết kế và đầu tư mở rộng hệ thống dễ dàng.
    

Nên lựa chọn đơn vị nào tư vấn, thiết kế cung cấp và lắp đặt điều hòa trung tâm tại Hạ Long – Quảng Ninh?

Là chủ đầu tư hay là nhà thầu công trình đang cần tìm một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế cung cấp và lắp đặt điều hòa trung tâm uy tín tại Hạ Long – Quảng Ninh. Xin giới thiệu với  quý khách về công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt là một nhà thầu chuyên tư vấn thiết kế cung cấp và lắp đặt điều hòa trung tâm uy tín tại Hải Phòng và các vùng lân cận. Chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điều hòa trung tâm và thông gió. Đã thi công điều hòa trung tâm rất nhiều các công trình lớn từ tòa nhà cao tầng đến trung tâm tiệc cưới và nhà hàng khách sạn 5 sao. Đến với Điều Hòa Sao Việt quý khách sẽ được:
- Phục vụ nhanh chóng
- Giá thành hợp lý
- Tối ưu hóa trong sản phẩm và thiết kế
- Thi công an toàn và hiệu quả
- Giải quyết giấy tờ thanh toán nhanh
- Bảo hành uy tín
 
 
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật. Phục vụ quý khách 24/24h
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.567.618
Hotline: Mr Việt 0983.260.704
Email:dieuhoasaoviet@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68
 
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,