Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

LỢI ÍCH CỦA QUẠT HÚT BẾP CÔNG NGHIỆP TRONG CUỘC SỐNG

Ngày đăng: 03-10-2018 | 7:40 AM | 823 Lượt xem

LỢI ÍCH CỦA QUẠT HÚT BẾP CÔNG NGHIỆP TRONG CUỘC SỐNG

 

Trong các khu công nghiệp ở nước ta hiện nay, hình ảnh những bếp ăn tập thể phục vụ hàng ngàn công nhân trở nên khá quen thuộc. Trong những không gian đó, sẽ thật là ngột ngạt khi cùng lúc có hàng ngàn người. Điều chúng ta cần tới lúc này là những quạt hút bếp công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ nói rõ hơn về lợi ích của quạt hút bếp công nghiệp trong cuộc sống.

 Vậy quạt hút bếp công nghiệp có vai trò gì trong cuộc sống?

Trong nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại, những giờ nghỉ trưa trở nên ít ỏi, đa phần những người làm việc trong các khu công nghiệp sẽ dùng bữa ngay tại bếp ăn tập thể của công ty. Chỉ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi nhất định nên mọi người cần khẩn trương để được nghỉ ngơi. Một bầu không khí thoáng mát luôn là điều cần thiết để khiến cho giấc ngủ của mỗi người trở lên sảng khoái hơn. Khi sức khỏe được cải thiện mọi người sẽ có nhiều năng lượng hơn trong công việc, sản xuất sẽ hiệu quả hơn từ đó các doanh nghiệp sẽ tăng năng suất lao động.

 

Điều Hòa Sao ViệtTư vấn quạt hút bếp cho khách hàng.

Điều Hòa Sao ViệtTư vấn quạt hút bếp cho khách hàng.

Để cải thiện không gian bếp được hiệu quả nhất, việc đầu tiên chúng ta phải giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ, không khí thoáng mát. Thông thường không gian bếp sẽ ủ rất nhiều các tác nhân gây hại tới sức khỏe như: Mùi thức ăn, dầu mỡ, mùi nguyên vật liệu khi chưa được sơ chế, mùi ẩm mốc, và khói từ quá trình nấu… Để cải thiện tình trạng này bằng cách nào? Hãy lắp đặt một chiếc quạt thông gió công nghiệp cho bếp, quạt sẽ phát huy hết khả năng vốn có, sẽ cho chúng ta một bầu không khí luôn thoáng mát.

Những chiếc quạt hút bếp công nghiệp với công suất lớn hút bay những luồng khí ngột ngạt, thay vào đó là những làn không khí mát mẻ, trong lành…không gian như nở ra, mọi mệt mỏi như bị đánh tan, người lao động thưởng thức bữa trưa ở khu công nghiệp như ở một nhà hàng sang trọng.

Hệ thống quạt hút bếp tại xưởng May Nam Thuận
Hệ thống quạt hút bếp tại xưởng May Nam Thuận


Và không chỉ ở các bếp ăn công nghiệp, tại các nhà hàng lớn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn… số lượng thực khách thường sẽ rất đông, việc lắp đặt các quạt hút bếp công nghiệp cũng là điều rất cần thiết. Khi đó mùi thức ăn, mùi thực phẩm nhà bếp không bị phát tán lung tung mà được hút ra ngoài, không gây ảnh hưởng đến thực khách, không gian thưởng thức những món ăn không bị ảnh hưởng.

 

Món ăn sẽ trở nên ngon hơn trong một không khí trong lành tự nhiên. Dù không gian có được bài trí trong trọng cỡ nào mà không khí trong phòng ăn cứ phảng phất đủ các thứ mùi hỗn tạp thì rõ ràng khách hàng sẽ không bao giờ thưởng thức hết được giá trị món ăn đó. Như vậy thật không quá khi nói quạt hút bếp công nghiệp đã góp phần tạo ra không gian trang trọng trong các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

 

Chuyên quạt hút bếp popula & lionking tại Hải Phòng

Chuyên quạt hút bếp popula & lionking tại Hải Phòng

 

Để lựa chọn được một đơn vị lắp đặt hệ thống hút bếp công nghiệp với những chiếc quạt thông gió chất lượng tại Hải Phòng Quý vị chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty chúng tôi! Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công hệ thống hút bếp. 11 năm qua công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ hút bếp công nghiệp tới hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh…
  • Ngoài việc điện thoại tư vấn, quý khách có thể trực tiếp đến địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng để được tận mắt kiểm tra quạt gió, và gặp bộ phận kinh doanh của Điều Hòa Sao Việt để đặt hàng quạt gió & ống gió.

 

“ĐIỀU HÒA SAO VIỆT LUÔN MANG ĐẾN NIỀM TIN CHO MỖI CÔNG TRÌNH VIỆT”

 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 02253 567 618

Hotline: Mr Việt 0983 260 704

Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/

 Chia sẻ
 Từ khóa ,