Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Lý do khiến bạn nên sử dụng ống gió tròn xoắn?

Ngày đăng: 01-11-2017 | 2:32 PM | 2009 Lượt xem

LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN?

Hiện nay có nhiều trung tâm thương mại cũng như các tòa nhà cao tầng, các nhà máy, xí nghiệp được xây dựng và thành lập. Theo cùng với đó là vấn đề thông gió, dẫn gió, điều hòa không khí trong các khu này là rất cần thiết. Tại đây nó yêu cầu các thiết bị thông dẫn gió phải có kết cấu nhẹ nhàng, đa tính năng. Ống gió tròn xoắn tại Hải Phòng sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này, đảm bảo hiệu quả và tạo những thuận lợi đáng kể cho khách hàng.
 
Thông thường trong các dự án, công trình việc vận dụng ống gió vuông và ống gió hình chữ nhật là chủ yếu. Tuy nhiên cũng có một số các công trình lại lựa chọn ống gió tròn xoắn để thi công và lắp đặt hệ thống thông gió. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải biết đặc điểm của ống gió tròn xoắn và sử dụng ống gió tròn xoắn mang lại hiệu quả gì khác với ống gió hình chữ nhật và hình vuông.
 
 
Ống gió tròn làm từ inox
 
 
Ống gió tròn xoắn làm từ tôn mạ kẽm 

Những đặc điểm và tính năng của ống gió tròn xoắn quý khách nên lựa chọn:

- Ống gió tròn xoắn có hiệu năng nổi bật hơn các loại ống khác là nó có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt, tiện lợi và hơn thế nữa là nó tiết kiệm tối đa chi phí vận hành và lắp đặt.
- Ống gió tròn xoắn có dạng tròn nên tiết diện để không khí đi qua đạt tiêu chuẩn tối đa, cao hơn rất nhiều so với ống gió vuông và ống hình chữ nhật.
- Chiều dài hợp lý, thuận lợi cho việc di chuyển và lắp đặt. Chiều dài ống không bị giới hạn khi sản xuất, có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng đề ra.
- Ống gió tròn xoắn được sản xuất gồm nhiều vật liệu khác nhau: làm bằng inox, làm bằng tôn mạ kẽm… Có chất lượng tốt, có tính cường lực và độ cứng tăng cao đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra ống gió tròn xoắn còn rất dễ hàn ghép mí hay kết nối với nhau bằng măng sông…
 
Quý khách đang cần tìm đơn vị chuyên sản xuất ống gió tròn xoắn uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng xin vui lòng liên hệ cho công ty chúng tôi!
 
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 02253.567.618
Hotline: Mr Việt 0983.260.704
 Chia sẻ
 Từ khóa ,