Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Nhà xưởng không sử dụng hệ thống thông gió sẽ như thế nào?

Ngày đăng: 04-09-2023 | 10:23 AM | 162 Lượt xem

Không sử dụng hệ thống thông gió cho nhà xưởng sẽ như thế nào? 

Nếu không sử dụng hệ thống thông gió công nghiệp trong nhà xưởng thì không khí sẽ không được lưu thông được. Bụi bẩn, khí CO2 từ con người, nhiệt độ, chất độc hại từ máy móc… tất cả sẽ tồn đọng trong môi trường. Từ đó không khí trong nhà xưởng sẽ ngày một xấu đi, gây ô nhiễm môi trường, còn nhiệt độ cũng dần tăng cao gây nóng nực, bí bách.

Việc này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người lao động mà còn gây ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, cũng như chất lượng máy móc công nghiệp. Và khi sức khỏe người lao động không được đảm bảo thì đồng nghĩa với việc năng suất làm việc giảm sút, kém hiệu quả, chất lượng sản phẩm đầu ra cũng bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, khi lượng khói bụi, khí độc hại liên tục sản sinh, ứ đọng trong không gian sẽ gây ô nhiễm, nhiệt lượng tỏa ra từ máy móc tăng cao gây ra nguy cơ cháy nổ, nguy hiểm cho con người và hoạt động sản xuất.

Chính vì vậy việc sử dụng các phương pháp thông gió, làm mát nhà xưởng rất cần thiết. Hệ thống thông gió sẽ giúp không khí được lưu thông thường xuyên, loại bỏ được bụi bẩn, các chất độc hại, từ đó đảm bảo sức khỏe và năng suất làm việc cho người lao động, đồng thời hạn chế các sự cố ngoài ý muốn như cháy nổ, hỏa hoạn, lan truyền khí độc…

Vai trò của hệ thống thông gió công nghiệp

Vai trò cơ bản mà ai cũng có thể nhìn nhận thấy của hệ thống thông gió chính là lưu thông không khí. Tuy nhiên các vai trò trực tiếp mà gián tiếp mà hệ thống thông gió mang lại cho chúng ta thì ít người nghĩ đến. Dưới đây là những lợi ích, vai trò của hệ thống thông gió mang lại: 

  • Giúp lưu thông luồng gió, không khí, điều tiết không khí trong nhà, tòa nhà, công ty, công xưởng.
  • Đem lại không gian trong lành và lọc bụi.
  • Loại bớt bụi bẩn do máy móc và các hoạt động của con người trong công xưởng.
  • Giúp giữ gìn và nâng cao sức khỏe.

Có thể nói, vai trò của các hệ thống gió trong công ty, phân xưởng là vô cùng quan trọng. Và hầu như không thể thiếu được.

Các doanh nghiệp, đơn vị cần tư vấn lắp đặt hệ thống thông gió công nghiệp, xin vui lòng liên hệ với Ống gió Sao Việt theo thông tin dưới đây.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

- Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Điện thoại: 02253.555.619

- Hotline: Mrs Hằng 0985.239.838, Mrs Giang: 0934.559.168

- Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

- Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/

 
 Chia sẻ