Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

ỐNG GIÓ CHỐNG CHÁY EI – GIẢI PHÁP CHỐNG CHÁY CAO CẤP CHO HỆ THỐNG THÔNG GIÓ

Ngày đăng: 25-04-2022 | 1:41 PM | 439 Lượt xem

Hệ thống thông gió có vai trò quan trọng trong phòng cháy chữa cháy của các công trình. Nó có nhiệm vụ chính là dẫn khói, khí độc ra bên ngoài, từ đó giúp người bên trong có thể sơ tán một cách nhanh chóng. Tuy nhiên để hệ thống thông gió có thể hoạt động bình thường khi xảy ra sự cố, thì ống gió chống cháy EI là thiết bị không thể thiếu.

Ống gió chống cháy EI có thể đảm được bảo tính toàn vẹn, tính cách nhiệt cho hệ thống thông gió, đảm bảo hệ thống thông gió hoạt động ổn định, cung cấp không khí và loại bỏ khói trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Xem thêm: VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ TRONG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ

Việc sử dụng ống gió chống cháy EI trong hệ thống thông gió còn giúp ngăn chặn sự phát tán của khói, lửa qua hệ thống thông gió, đảm bảo cách ly khoang cháy với các khu vực khác trong tòa nhà.

Ngoài ra, ống gió chống cháy EI cũng tăng cường khả năng phòng cháy chống cháy cho công trình, góp phần bảo vệ an toàn cho tính mạng con người và tài sản.

Là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều công ty, dự án lớn Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng quý khách hàng với những sản phẩm ống gió chống cháy EI chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn.

Với kinh nghiệm nhiều năm dẫn đầu ngành ống gió Việt Nam. Ống gió Sao Việt không ngừng nỗ lực ngày đêm để sản xuất những sản phẩm ống gió, phụ kiện ống gió chất lượng nhất tới tay quý khách hàng.

Mua ống gió tròn, ống gió vuông và thiết bị công nghiệp khác tại Ống Gió Sao Việt quý khách sẽ được:

  • ·    Báo giá nhanh - Hợp lý
  • ·    Làm việc online, offline
  • ·    Cùng thảo luận đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho quý khách 
  • ·    Đáp ứng tiến độ theo cam kết

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 02253.555.619

Hotline: Mrs Hằng 0985.239.838, Mrs Giang: 0934.559.168

Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

 Chia sẻ
 Từ khóa ,