Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Ống gió Sao Việt Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp

Ngày đăng: 09-04-2022 | 4:39 PM | 310 Lượt xem

ỐNG GIÓ SAO VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP “CẤT CÁNH” SAU ĐẠI DỊCH

Thời gian trở lại đây, các chuyến hàng của Ống gió Sao Việt đã ngày một đều đặn và liên tục hơn. Đây chính là một tín hiệu đáng mừng, một niềm tin đang dần trở thành hiện thực rằng chúng ta sẽ vượt qua đại dịch Covid một cách ngoạn mục và cuộc đua cho các doanh nghiệp trong năm 2022 chắc chắn sẽ sớm sôi động trở lại và bùng nổ hơn bao giờ hết. 

Để đồng hành cùng niềm tin ấy, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Ống Gió Sao Việt đã và đang trăn trở, đặt ra cho mình những yêu cầu cao nhất, khắt khe nhất, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, sát cánh cùng Doanh nghiệp cả nước phát triển hiệu quả trở lại.

Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi tự hào bởi thương hiệu ỐNG GIÓ SAO VIỆT đã đạt được những thành công nhất định và có được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống gió và phụ kiện ống gió trên thị trường Hải Phòng nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Để đạt được những thành công bước đầu ấy không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cả  những khách hàng, những đối tác thực sự yêu nghề họ đến công ty từ sớm nhận sản phẩm chuyển đến công trình cho công nhân lắp đặt hoàn thành tốt công trình họ nhận thầu.

Ống gió Sao Việt luôn sẵn sàng trân trọng từng đơn hàng của Quý khách, chúng tôi luôn tâm niệm rằng mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng và đối tác chính là nguồn tư liệu quý giá để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, chỉn chu hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường .

Thay mặt đội ngũ cán bộ, nhân viên Ống gió Sao Việt xin được gửi lời chúc đến các bạn hàng, đối tác luôn luôn hoàn thành xuất sắc tiến độ đặt ra của chủ đầu tư để ngày một  thành công hơn nữa, góp phần đưa nền kinh tế của cả nước “cất cánh” trong tương lai.

---------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 02253555619

Hotline: Mrs Hằng 0985239838, Mrs Giang: 0934559168

Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/

 Chia sẻ
 Từ khóa Ống gió Sao Việt,