Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG GIÓ VUÔNG

Ngày đăng: 17-05-2022 | 9:48 AM | 312 Lượt xem

Ống gió vuông ngày càng được áp dụng rộng rãi vào các công trình, nhà xưởng hay tại các hầm gửi xe bởi vì an toàn, hệ thống dễ lắp đặt, chi phí lại hợp lý. Ống gió vuông còn góp phần quan trọng vào hệ thống điều hòa không khí, giúp lấy khí trong lành từ ngoài nhà xưởng vào, và loại bỏ các loại khí ô nhiễm, độc hại.

Vì sao nên mua ống gió vuông:

- Ống gió vuông được lắp đặt dễ dàng bởi thiết kế của ống gió vuông có phần miệng ống hình vuông hoặc hình chữ nhật và có nhiều kích thước giúp người mua dễ lựa chọn.

- Ống gió vuông cho năng suất thông gió nhanh bởi cấu tạo có nhiều không gian thoát gió.

- Lắp đặt dễ dàng, không mất nhiều thời gian kéo theo việc vệ sinh dễ dàng. Bạn chỉ cần tháo ống thành nhiều khúc rồi lau chùi, xịt vòi phun áp suất là xong.

Xem thêm: Ống gió vuông - ưu điểm và ứng dụng thực tế.

Quy trình sản xuất ống gió vuông:

Sản xuất ống gió vuông bao gồm những quy trình sau:

- Nạp nguyên liệu vào cuộn đỡ

- Kéo tôn cho vào máy Autoline II

- Nắn thẳng, cán gân tăng cứng, rồi cắt góc và sau đó cắt đứt bằng Autoline

- Chạy mí đôi (hay còn gọi là mí kép) thông qua hệ thống chạy mí kép

- Chạy bích thông qua máy chạy bích đôi

- Hệ thống tay robot sẽ giữ tôn, rồi thực hiện bẻ tôn. Quá trình này nhằm tạo nên sản phẩm thông qua hệ thống gập thủy lực

- Khép góc

- Lặp lại quy trình này cho tới khi hết cuộn nguyên liệu và nạp lại

Những lưu ý khi lựa chọn ống gió vuông:

–  Nên tìm hiểu chi tiết sản phẩm trước khi mua. Ống gió vuông có nhiều loại từ kích thước đến màu sơn, chất liệu. Vậy nên trước khi mua sản phẩm bạn cần tỉm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Thế nhưng để nói đến chất lượng thì bạn cần quan tâm đến giá cả. Với mỗi mức giá sẽ cho ra những sản phẩm ống gió tương ứng. Để có được chọn lựa ưng ý nhất chắc chắn bạn nên tham khảo sản phẩm ở các trang web bán hàng uy tín cũng như review chất lượng các sản phẩm.

–  Chọn lựa những thương hiệu lớn, uy tín hoặc những đại lý phân phối có ủy quyền từ hãng. Các tiêu chí làm nên thương hiệu lớn bạn có thể quan tâm như: quy mô, giá cả, chính sách bảo hành, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua.

Địa chỉ cung cấp ống gió vuông uy tín chất lượng tại Hải Phòng:

Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, từ đó sẽ có những sản phẩm chất lượng tốt cho công trình.

Là đơn vị tiên phong trong nền công nghiệp ống gió tại Hải Phòng, Ống gió Sao Việt với 15 năm kinh nghiệm, tự hào là nơi quý khách chọn mặt gửi vàng, chọn doanh nghiệp, gửi công trình.

Ống gió Sao Việt luôn sẵn sàng, trân trọng từng đơn hàng của Quý khách, chúng tôi luôn tâm niệm rằng mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng và đối tác chính là nguồn tư liệu quý giá để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, chỉn chu hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Khi lựa chọn Ống gió Sao Việt, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Với chất lượng sản phẩm ổn định, đồng đều, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn, sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của các công trình.

Là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều công ty, dự án lớn, Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng quý khách hàng

Ống gió Sao Việt hy vọng có thể đồng hành cùng quý khách đắp xây những công trình bền vững.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chu đáo và chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: Mrs Hằng 0985239838,  Mrs Giang: 0934559168

Tel : 02253555619

Website: www.dieuhoasaoviet.vn

 Chia sẻ