Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Sản Xuất Ống Thông Gió Chất Lượng

Ngày đăng: 31-07-2018 | 2:25 PM | 1498 Lượt xem

Sản Xuất Ống Thông Gió Giá Chất Lượng Nhất Tại Hải Phòng

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, sản xuất công nghiệp gia tăng với nhiều yếu tố ảnh hưởng tác động không nhỏ đến khí hậu, ô nhiễm môi trường sống, môi trường làm việc của con người. Hệ thống ống thông gió, ống gió điều hòa là một phần không thể thiếu tại các công trình nhà máy, nhà xưởng công nghiệp, Chung cư, cao ốc văn phòng…. nhằm mục đích cấp, dẫn không khí sạch và chất lượng phục vụ cải thiện môi trường sống và làm việc của con người tốt hơn.
 
 
Ống gió của Điều Hòa Sao Việt được cung cấp trên khắp cả nước
 
Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công chế tạo các thiết bị cơ khí phục vụ mảng cơ điện. Chúng tôi đã cung cấp ống gió đến nay là được trên 10 năm và có khoảng > 500 công trình tại khắp các tỉnh thành như: Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình…Chúng  tôi tự hào sản xuất và cung cấp ống gió vuông, ống gió tròn xoắn, phụ kiện ống gió cho hệ thống ống thông gió, ống gió điều hòa . Các  sản phẩm ống gió tôn mạ kẽm, ống gió inox đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật và tiêu chuẩn khắt khe nhất, với đa dạng các chủng loại kích thước đường kính ống gia công theo yêu cầu, chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.
 
 
sản xuất ống gió giá rẻ hải phòng
 
sản xuất ống gió giá rẻ hải phòng  sản xuất ống gió giá rẻ hải phòng
 
 
Một số hình ảnh sản phẩm ống gió do Điều Hòa Sao Việt sản xuất
 

MUA ỐNG THÔNG GIÓ, ỐNG GIÓ Ở ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT Ở ĐÂU?

Ống gió uy tín tại Hải Phòng

Quý khách hàng có nhu cầu mua ống gió,ống thông gió,ống gió vuông ,ống gió tròn xoắn với giá bán cạnh tranh nhất vui lòng liên hệ chúng tôi :
 
Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt 
Tel : 0225.3567.618 
Hotline: 0983 260 704 
Website : http://dieuhoasaoviet.vn 
Email: dieuhoasaoviet@gmail.com 
Văn phòng - Nhà xưởng: 267 Lê Thánh Tông, P.Máy Chai, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng.
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,