Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Tại sao cần bảo trì sửa chữa hệ thống thông gió và làm mát thường xuyên

Ngày đăng: 21-08-2023 | 10:23 AM | 119 Lượt xem

Bất kỳ hệ thống nào sau một thời gian dài hoạt động cũng cần được bảo trì, bảo dưỡng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, hệ thống ống thông gió cũng vậy. Tuy nhiên việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ống thông gió là công việc cần được lên kế hoạch cụ thể và tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ. Tuy nhiên nhiều người lại chưa nhận ra vai trò vô cùng trọng này và thờ ơ không sửa chữa, kiểm tra hệ thống thông gió và làm mát thường xuyên. Vậy tại sao cần bảo trì sửa chữa hệ thống thông gió và làm mát thường xuyên? Hãy cùng Ống Gió Sao Việt tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Vì sao bạn cần bảo trì sửa chữa hệ thống thông gió và làm mát

Qua khảo sát của cho thấy tới 75% chủ đầu tư chưa quan tâm đúng mức tới việc bảo trì bảo dưỡng các hệ thống cơ điện của công trình nói chung và hệ thống điều hòa thông gió nói riêng. Dẫn tới việc các hệ thống kỹ thuật trong công trình gặp các sự cố …

  1. Hoạt động không hiệu quả tiêu tốn năng lượng và nhiên liệu vận hành.
  2. Hệ thống kỹ thuật hoạt động thiếu chính sác và không an toàn có nhiều nguy cơ sảy ra chập điện, cháy , nổ.
  3. Hệ thống thường xuyên hoạt động trong môi trường phi tiêu chuẩn, tuổi thọ không cao, thường xuyên hỏng hóc, ảnh hưởng tới sự hoạt động của công trình và gây tốn kém, lẵng phí.

Tại sao cần thường xuyên bảo trì hệ thống thông gió và điều hòa? 

Việc có kế hoạch bảo trì hệ thống gió và điều hòa thường xuyên theo định kỳ là vô cùng quan trọng, nhằm tạo nên môi trường làm việc tiện nghi nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ra,  còn nhằm giảm thiểu tình trạng hỏng hóc hay tăng cường hiệu suất hoạt động của hệ thống thông gió và điều hòa. Hệ thống hoạt động ổn định cũng góp phần tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay mới, tối ưu công tác vận hành chung. Cụ thể như sau: 

Tránh hỏng hóc, hư hỏng 

Hệ thống thông gió và làm mát cũng giống như một con người vậy, muốn duy trì hoạt động tốt thì cần phải thăm khám định kỳ và cần được chăm nom đầy đủ. Các thiết bị máy móc, hệ thống khi làm việc trong một cường độ cao và thời gian hoạt động lâu dài chắc chắn sẽ có những lỗi máy sẽ xảy ra. Do đó, việc bảo trì hệ thống làm mát không những đảm bảo cho thiết bị hoạt động ở trạng thái tối ưu nhất mà còn giúp cho những người sử dụng chúng phát hiện được các lỗi máy đúng lúc, từ đó khắc phục được sự cố từ trong trứng nước, ngăn chặn không cho nó gây ra những hậu quả tồi tệ hơn.

Tránh những rủi ro đáng tiếc 

Việc bảo trì định kỳ giúp đội ngũ quản lý chủ động kiểm soát, nhanh chóng phát hiện những lỗi kỹ thuật, sự cố cần sửa chữa, phòng ngừa các nguy cơ cháy nổ, hư hỏng nghiêm trọng tiềm ẩn cho thiết bị bất cứ lúc nào. 

Tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới

Hiện nay có rất nhiều người không hề để tâm và cho rằng việc thường xuyên phải sửa chữa, bảo trì hệ thống làm mát sẽ gây ra lãng phí, tốn kém và cực kì không cần thiết. Tuy nhiên họ lại không hề biết rằng các khoản chi phí đó thấp hơn nhiều lần so với chi phí phải mua mới hay sửa chữa thiết bị đã hỏng. Ngoài ra việc sửa chữa và bảo trì thường xuyên còn giúp máy móc của bạn hoạt động một cách rất hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn.

Đảm bảo sức khỏe của người sử dụng 

Khi hệ thống thông gió và điều hòa hoạt động kém, chất lượng không khí cũng bị suy giảm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, trải nghiệm của những người sử dụng. Điều này phần nào làm giảm uy tín của Chủ đầu tư/Ban Quản trị và Ban Quản lý dự án. 

Qua đây những chia sẻ trên đây mà Ống gió Sao Việt muốn giới thiệu đến bạn. Tại sao cần bảo trì sửa chữa hệ thống thông gió và làm mát thường xuyên. Vì vậy việc sở hữu một hệ thống ống thông gió và điều hòa chất lượng là vô cùng quan trọng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ống thông gió và làm mát. Hãy nhanh tay liên hệ với ống gió Sao Việt hôm nay theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

- Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Điện thoại: 02253.555.619

- Hotline: Mrs Hằng 0985.239.838, Mrs Giang: 0934.559.168

- Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

- Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/

 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,