Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

TÌM HIỂU QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG GIÓ VUÔNG BẰNG DÂY CHUYỀN AUTOLINE II

Ngày đăng: 25-03-2023 | 12:15 AM | 136 Lượt xem

Sự xuất hiện của nhiều loại ống gió trên thị trường hiện nay đang khiến các khách hàng không khỏi phân vân khi chọn lựa. Trong số đó, với nhiều tính năng ưu việt, mẫu ống gió vuông là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn tin dùng. Vậy bạn có biết quy trình sản xuất ống gió vuông diễn ra như thế nào không? Hãy cùng Ống Gió Sao Việt tìm hiểu nhé!

 

1. Vì sao nên lựa chọn ống gió vuông?

Ống gió vuông là sản phẩm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các phân xưởng, nhà máy, và các bãi đậu xe. Chúng đang góp phần quan trọng vào hệ thống điều hòa không khí, đem lại cho mọi người môi trường làm việc trong sạch:

- Ống gió vuông mang đến năng suất thông gió nhanh nhờ cấu tạo có nhiều không gian thoát gió.

- Ống gió vuông được thiết kế với phần miệng ống hình vuông, và có nhiều kích thước để người mua dễ lựa chọn hơn.

- Quy trình lắp đặt ống gió loại này khá dễ dàng, không mất nhiều thời gian, và việc vệ sinh cũng không quá khó khăn. Các bạn chỉ cần tháo hệ thống ống thành nhiều khúc, rồi tiến hành lau chùi và xịt vòi phun áp suất là xong.

 

2. Một số điều cần lưu ý khi chọn mua ống gió vuông

- Nên tìm hiểu chi tiết về sản phẩm trước khi mua. Vì ống gió vuông được chia làm nhiều loại, đa dạng từ kích thước đến màu sơn và chất liệu. Vậy nên khi mua các bạn cần tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật trước.

- Nên quan tâm đến chất lượng và giá cả của ống gió. Với mỗi mức giá, bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm ống gió tương ứng. Để tìm được kiểu mẫu ưng ý nhất, bạn nên tham khảo trước trên các trang website bán hàng uy tín cũng như xem review về chất lượng các sản phẩm.

- Nên chọn lựa ống gió được sản xuất từ những thương hiệu lớn có uy tín, hoặc từ những đại lý phân phối có ủy quyền chính hãng. Bạn có thể chú ý đến các tiêu chí làm nên thương hiệu như: giá cả, quy mô, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng,...

  

 

3. Quy trình sản xuất ống gió vuông bằng dây chuyền Autoline II

Để tạo ra các sản phẩm ống gió vuông, cần thực hiện những quy trình nhỏ với các công đoạn sau:

- Nạp nguyên liệu vào cuộn đỡ

- Kéo tôn vào máy Autoline II

- Nắn thẳng, cán gân tăng cứng, rồi cắt góc, sau đó cắt đứt

- Chạy mí đôi (mí kép) thông qua hệ thống chạy mí kép

- Chạy bích thông thông qua máy chạy bích đôi

- Sử dụng hệ thống tay robot giữ tôn, rồi thực hiện bẻ tôn. Quá trình này sẽ tạo nên sản phẩm thông qua hệ thống gập thủy lực

- Thực hiện khép góc

- Lặp lại quy trình này liên tục cho tới khi hết cuộn nguyên liệu và nạp lại.

 

Tuy không quá cầu kỳ, nhưng quy trình sản xuất ống gió vuông luôn sử dụng những công nghệ tiên tiến để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về mẫu ống gió vuông cũng như quy trình để sản xuất ra sản phẩm này.

 

Nếu bạn cần tìm một đơn vị sản xuất, thi công, lắp đặt ống gió chuyên nghiệp, uy tín tại Hải Phòng thì hãy liên lạc với chúng tôi. Với phương châm “Tạo dựng niềm tin bằng chất lượng”, Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

 Chia sẻ