Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi cho siêu thị

Ngày đăng: 05-09-2017 | 5:30 PM | 3706 Lượt xem

Tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi cho siêu thị

Siêu thị là trung tâm kinh doanh tổng hợp có cơ cấu chủng loại hàng hóa phong phú, đa dạng, bảo đảm chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh, còn được gọi là nơi mua sắm tập trung dành cho mọi khách hàng, tại đây mỗi ngày khách hàng tới thăm quan mua sắm khá nhiều đồng thời là tổ hợp kinh doanh của nhiều ngành khác nhau, mỗi gian hàng lại chứa những thiết bị chuyên dụng, đặc biệt là những gian hàng kinh doanh đồ ăn, buffet, gian làm bánh mỳ, quầy chế biến … Là những tác nhân làm ảnh hưởng trực tiếp tới bầu không khí của siêu thị. Chính vì vậy mà hệ thống siêu thị cần phải có những biện pháp an toàn PCCC hiệu quả thông qua hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi cho siêu thị.
 
lắp đặt hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi
 
Mục đích của hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi tại siêu thị là giữ cho khói và khí độc cách xa lối thoát hiểm để cho người trong vùng cháy đó có thể thoát hiểm hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn.
- An toàn cho con người: Bảo vệ tính mạng con người trong những trường hợp hỏa hoạn bằng những lối thoát hiểm hoặc những nơi ẩn nấp tạm thời được điều áp.
- Chống lửa: Để cho những thao tác chống lửa phát huy hiệu quả thì những trục thang máy hay cầu thang bộ cần phải được duy trì chênh áp để ngăn cản việc xâm nhập của khói từ tầng bị cháy khi tầng bị cháy có hay không có hệ thống điều hòa.
- Bảo vệ tài sản: Sự lây lan của khói vào trong những khu vực mà ở đó chứa thiết bị có giá trị, phương tiện xử lí dữ liệu và thiết bị khác mà đặc biệt nhạy cảm khi có khói, thiệt hại cần phải được hạn chế.
 
lắp đặt hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi
 
Cấp khí tươi cho siêu thị vô cùng quan  trọng, con người luôn luôn hít khí O2 và thải CO2 vì vậy trong môi trường luôn luôn cần có đủ khí O2 thì con người mới cảm thấy dễ chịu. Môi trường điều hòa là không gian kín nên không có không khí tự nhiên trao đổi vì vậy muốn đủ khí O2 cho con người trao đổi thì nhất thiết phải cấp một lượng gió tươi nhất định
 
Tiêu chuẩn cấp gió tươi dựa vào mật độ phân bố người trên m2 sàn: Đối với siêu thị diện tích định hướng 12m2/người tương đương với tiêu chuẩn gió tươi là 25m3/h/người. Dựa vào tiêu chuẩn trên người thiết kế cần phải có những phương pháp tính toán lưu lượng gió sao cho phù hợp với mỗi địa hình của siêu thị.
Để thiết kế và lắp đặt hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi cho siêu thị cần phải tìm một đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn cao về thông gió để đảm bảo tốt quá trình lắp đặt và hoạt động của hệ thống.

Đơn vị nào chuyên thi công hệ thống hút khóí sự cố và cấp khí tươi cho siêu thị uy tín tại Hải Phòng?

Một nhà thầu đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điều hòa không khí và thông gió. Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của mỗi chủ đầu tư. Công ty chúng tôi chuyên thi công hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi cho siêu thị tại Hải Phòng và các vùng lân cận như: Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên…
 
lắp đặt hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi
 
Quý khách đang có nhu cầu về thết kế và lắp đặt hệ thống hút khói sự cố và cấp khí tươi cho siêu thị xin vui lòng liên hệ  về cho công ty chúng tôi!
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0225.3567.618
Hotline: Mr Việt 0983.260.704
 
 
 Chia sẻ
 Từ khóa ,