Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ HÚT KHÓI NGĂN CHÁY EI60

Ngày đăng: 17-05-2022 | 12:38 AM | 282 Lượt xem

Ống gió hút khói ngăn cháy EI60 hay còn gọi là ống gió chống cháy Ei60 hiện nay đang được lòng rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn thiết kế lắp đặt cho công trình của mình. Hôm nay hãy cùng Ống gió Sao Việt điểm qua một số các lợi ích mà loại ống gió này mang lại nhé:

 

Giới hạn chịu lửa của ống gió: Giới hạn chịu lửa đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của các công trình từ EI30, EI45, EI60

Xem thêm: Phân loại ống gió hút khói ngăn cháy EI

Kiểm định chuẩn EI60: Trước khi sản xuất hàng loạt thì ống gió hút khói ngăn cháy EI kết cấu thạch cao EI60 sẽ được đốt kiểm định theo tiêu chuẩn EI và được cấp giấy chứng nhận bởi các đơn vị có chức năng

 

Khả năng chịu nhiệt tốt: Loại ống gió này có khả năng chống cháy và cách nhiệt tốt, ngoài ra còn chống được ăn mòn, ngăn chặn tình trạng bị oxi hoá. Ống gió hút khói ngăn cháy EI60 kết cấu thạch cao còn có khả năng nén tương đối.

Nguyên vật liệu có sẵn: Hệ thống vật liệu để sản xuất rất dễ tìm và sẵn có trên thị trường. Từ đó góp phần hỗ trợ quá trình sản xuất trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bên ngoài ống gió có phủ một lớp màu hồng cánh sen bắt mắt. Giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Tuy nhiên có thể sơn hoàn thiện màu sắc khác. Theo yêu cầu để phù hợp hơn với thiết kế và thẩm mỹ của công trình.

 

An toàn, giá thành hợp lý: Quá trình sản xuất và sử dụng loại ống gió này không hề gây độc hại. Đặc biệt ống gió từ thạch cao có giá thành sẽ rẻ hơn.

Địa chỉ thi công lắp đặt ống gió hút khói ngăn cháy EI60 uy tín tại Hải Phòng

Là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều công ty, dự án lớn, Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng quý khách hàng với những sản phẩm ống gió chống cháy EI chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn.

Với 15 năm kinh nghiệm dẫn đầu ngành ống gió Việt Nam. Ống gió Sao Việt không ngừng nỗ lực ngày đêm để sản xuất những sản phẩm ống gió, phụ kiện ống gió chất lượng nhất tới tay quý khách hàng.

Mua ống gió tròn, ống gió vuông và thiết bị công nghiệp khác tại Ống gió Sao Việt quý khách sẽ được:

- Báo giá nhanh - Hợp lý

- Làm việc online, offline

- Cùng thảo luận đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho quý khách 

- Đáp ứng tiến độ theo cam kết

 

 

Điện thoại: 02253.555.619

Hotline: Mrs Hằng 0985.239.838, Mrs Giang: 0934.559.168

Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

 Chia sẻ