Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐẶT MUA ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Ngày đăng: 21-11-2022 | 1:40 PM | 207 Lượt xem

 Cùng Ống Gió Sao Việt tìm hiểu ưu điểm của ống gió tròn xoắn nhé!

Ống gió tròn xoắn là gì?

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió có dạng trụ tròn, được tạo hình bên ngoài là những đường xoắn ốc. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu tôn mạ kẽm đạt chuẩn ISO, được ứng dụng phổ biến trong hệ thống điều hòa và thông gió của các công trình lớn như trung tâm thương mại hay công xưởng sản xuất. 

 

Về cơ bản, ống gió tròn xoắn có khối lượng nhẹ hơn nhiều so với hình dáng bên ngoài, và có khả năng tăng cứng lên đến 300%. Thông thường, các đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ống gió tròn xoắn sẽ thiết kế chiều dài của ống nằm trong khoảng từ 3 - 4m. Tuy nhiên kích thước này có thể tùy biến linh hoạt sao cho phù hợp với từng công trình cụ thể.

Xem thêm: Ống gió tròn xoắn & Ống gió vuông - Đâu mới là sản phẩm phù hợp cho công trình của bạn

 

Các công dụng mà ống gió tròn xoắn mang lại

So với các loại ống gió khác đang có mặt trên thị trường thì việc sử dụng ống gió tròn xoắn sẽ mang lại nhiều tác dụng đáng kể so với những hệ thống điều hòa không khí khác như:

  • Cung cấp khí mới: khi hoạt động trong không gian kín, hiếm có sự trao đổi không khí với môi trường tự nhiên, con người sẽ thiếu đi lượng oxy cần thiết nên dễ gây ra hiện tượng chóng mặt, buồn ngủ, mệt mỏi. Với cách thức hoạt động của ống gió tròn xoắn, luồng khí tự nhiên sẽ được hấp thụ và hòa chung vào luồng không khí lạnh đã qua xử lý, giúp đưa lượng oxy mới vào trong phòng.

  • Thanh lọc không khí, bảo vệ môi trường: ống gió tròn xoắn còn có tác dụng giúp đẩy các bụi bẩn và chất độc hại ra khỏi bầu không khí. Nhờ vậy mà không gian sẽ trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn bởi không khí không chỉ được lọc và xử lý không chỉ về nhiệt độ mà còn về chất lượng. Đặc biệt là tại những nơi kín gió như các bãi gửi xe dưới tầng hầm hay văn phòng làm việc.

Chính nhờ những công dụng tích cực đối với môi trường và sức khỏe con người nên ống gió tròn xoắn đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn các loại ống gió phù hợp với công trình 

 

Một số các ưu điểm của ống gió tròn xoắn bạn nên mua ngay hôm nay

Ống gió tròn xoắn luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của nhà thầu bởi sở hữu 5 đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Độ bền cao

Ống gió tròn xoắn là giải pháp hoàn hảo để khắc phục được những nhược điểm của ống gió vuông. Đặc biệt là sự vượt trội hơn hẳn về độ bền. Ống gió được làm từ vật liệu bền bỉ, khả năng chống chịu, chống ăn mòn tốt như tôn mạ kẽm, inox nên hạn chế được hiện tượng đọng nước, rỉ sét. Xét về tiêu chí này các loại ống gió khác tỏ ra kém tối ưu hơn. Vì vậy mà ống gió tròn xoắn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

 

  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Trong các loại ống thông gió, ống gió tròn xoắn được đánh giá là lắp đặt và thi công nhanh chóng hơn cả. Ống gió xoắn sử dụng các khớp nối nhanh ở các mối ghép và dễ dàng xuyên qua cấu trúc khung công trình, khiến việc lắp đặt trở nên nhanh và thuận tiện. Đồng thời, giúp hạn chế số lượng nhân công khi thực hiện cũng như tiết kiệm được khối lượng lớn thời gian.

 

  • Tiết kiệm chi phí

Về giá thành sản phẩm, ống gió tròn xoắn thường có giá cao hơn so với các loại khác. Nếu xét về chi phí nhân công lắp đặt, hệ thống giá đỡ thì đây được cho là mức giá không quá cao. Chẳng hạn như về hệ thống giá đỡ, đối với ống gió vuông thì khoảng cách giữa hai giá đỡ là 1,5m. Còn với ống gió tròn thì khoảng cách này sẽ là 3m. Chiều dài ống gió tròn có thể đến 4m, nhưng ống gió vuông chỉ 1,2m. Do đó, nếu công trình cần lắp đặt nhiều ống gió sẽ tối ưu phần chi phí vật liệu đi đáng kể.

 

  • Độ ồn thấp

Dựa theo cấu tạo của ống gió tròn xoắn là có ít dòng rối bên trong đường ống, độ va đập của không khí với thành ống là rất nhỏ. Chính vì thế hạn chế được tối đa những tiếng ồn phát sinh trong quá trình ống gió hoạt động. Vì vậy, những công trình đòi hỏi cao về yếu tố chống ồn như nhà hát, bảo tàng rạp chiếu phim, … đều sử dụng loại ống gió này.

 

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ

Ống gió tròn xoắn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Ống gió được thiết kế với màu sắc khác nhau dựa trên đặc điểm của từng công trình và không gian cụ thể. Những nước sơn nổi bật là điểm nhấn tạo nên màu sắc riêng cho không gian tùy thuộc vào những yêu cầu khác nhau của khách hàng.

 

Nên mua ống gió tròn xoắn tại Hải Phòng ở đâu?

Với các ưu điểm vượt trội và thiết kế thông minh, ống gió tròn xoắn hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Hải Phòng. Việc tìm kiếm địa chỉ mua sản phẩm ở đâu chất lượng, đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Ống gió Sao Việt luôn cải tiến và đem lại cho khách hàng những sản phẩm ống gió xoắn tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn là cá nhân, doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp ống gió và phụ kiện uy tín, chất lượng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chu đáo và chi tiết nhất.

 
 Chia sẻ