Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

CÁCH LỰA CHỌN ỐNG GIÓ PHÙ HỢP VỚI MỌI CÔNG TRÌNH

Ngày đăng: 21-05-2022 | 1:09 AM | 318 Lượt xem

Ống gió là gì?

Ống gió là sản phẩm giúp thay đổi không khí trong bất kì không gian nào, mang lại chất lượng không khí tốt hơn cho bên trong. Ống gió giúp kiểm soát nhiệt độ, bổ xung Oxy, đồng thời loại bỏ hơi ẩm, mùi hôi, bụi bẩn, khí độc, hơi nóng và các loại vi khuẩn trong không khí.

Bên cạnh đó, ống gió còn giúp không khí bên ngoài được lưu thông dễ dàng vào bên trong, ngăn chặn tình trạng bị khí bị tù đọng, trì trệ bên trong, gây ngột ngạt, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Ống gió hoạt động bằng cách dẫn luồng khí tự nhiên hòa chung với luồng khí lạnh đã được xử lý, đưa một số lượng đáng kể nguồn khí tươi vào phòng, tạo nên một không gian thoáng khí và tốt cho sức khỏe. Đối với các nhà xưởng quy mô lớn, ống gió còn đảm bảo một môi trường làm việc chất lượng, trong lành, an toàn.

Có một số loại ống gió chính như:

Tiêu chí để lựa chọn ống gió phù hợp với công trình của bạn:

Để có thể chọn được những loại ống gió phù hợp, bạn cần nắm rõ về đặc điểm, ưu nhược điểm, ứng dụng thực tiễn và một số tiêu chí của từng loại.

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn các loại ống gió phù hợp với các công trình 

 

Hệ thống lắp đặt ống gió:

Tùy thuộc vào hệ thống thông gió mà lựa chọn sản phẩm ống gió phù hợp. Các hệ thống như làm mát nhà xưởng, điều hòa không khí, hút khói bụi, mùi hôi… sẽ có những yêu cầu khác nhau để lựa chọn ống gió. Ngoài ra, cần lựa chọn cả kích thước to nhỏ từng loại ống gió cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Vị trí, khu vực được lắp đặt:

Cần xác định xem ống gió được sử dụng ở đâu? Một nơi sang trọng hay bình dân? Khách sạn, nhà hàng, rạp chiếu phim hay nhà xưởng, nhà máy… Từ đó mà lựa chọn được kiểu dáng, hình dạng và kích thước ống gió cho phù hợp.

Dựa trên chất lượng sản phẩm, vật liệu sản xuất:

Ví dụ như ống gió bằng tôn mạ kẽm hay inox thì độ bền cao, dễ vệ sinh, không bị han gỉ chịu được tác động từ môi trường. Còn ống gió mềm có tính đàn hồi, dẻo dai nhưng độ bền không cao và khó vệ sinh.

Dựa trên giá thành của sản phẩm:

Tùy thuộc vào chất lượng mà giá thành sản phẩm cũng khác nhau. Ống gió bằng tôn, inox… có độ bền cao thì giá thành sẽ cao hơn. Ngược lại thì ống gió mềm giá thành rẻ nhưng độ bền lại không cao.

Dựa trên nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư của từng đơn vị:

Đây cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn ống gió. Tùy thuộc vào tình hình tài chính của nhà đầu tư cũng như nhu cầu sử dụng cho công trình để đưa ra những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.

 

Địa chỉ cung cấp ống gió uy tín chất lượng tại Hải Phòng

Ống gió Sao Việt - đơn vị đi đầu về các sản phẩm hệ thống ống thông gió tại thị trường Hải Phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống thông gió, Công ty Ống gió Sao Việt sẽ đem đến cho bạn những ưu điểm vượt trội như: lưu lượng gió lớn, tiếng ồn thấp, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành bảo dưỡng và thân thiện với môi trường.

Đặt hàng tại Ống gió Sao Việt quý khách sẽ được:
• Báo giá nhanh - Hợp lý.
• Làm việc online, offline.
• Cùng thảo luận đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho quý khách .
• Đáp ứng tiến độ theo cam kết.
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT
Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Hotline: Mrs Hằng 0985239838, Mrs Giang: 0934559168
Tel : 02253555619
 Chia sẻ