Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC LOẠI ỐNG GIÓ PHÙ HỢP VỚI CÁC CÔNG TRÌNH

Ngày đăng: 14-05-2022 | 12:28 AM | 284 Lượt xem

Trong hệ thống ống gió, ta có rất nhiều loại ống gió, được phân loại theo công năng và đặc điểm nổi bật. Nhưng tiêu biểu là có 2 loại ống gió được sử dụng nhiều nhất: ống gió tròn xoắn & ống gió vuông

Ống gió tròn xoắn:

Ống gió tròn xoắn được sản xuất từ tôn mạ kẽm nên có độ bền cao, thường được áp dụng rộng rãi tại các ngành công nghiệp, đường ống thông gió hay đường ống hút khói bếp, hệ thống hút bụi hay dẫn gió và làm mát nhà xưởng, hệ thống điều hoà không khí. Mang tính thẩm mỹ cao, nên dễ dàng áp dụng để xuyên qua các cấu trúc công.

Miệng ống gió có dạng hình tròn với kích thước đa dạng hơn miệng của ống gió xoắn vuông, chiều dài ống cũng lớn hơn, mỗi đoạn có thể lên tới 4 mét.

 Xem thêm: 5 Ưu điểm nổi bật của ống tròn xoắn

Ống gió vuông:

Ống gió vuông là phụ kiện ống gió dùng để kết hợp, chủ yếu để truyền tải không khí vào các công trình. Nên thường áp dụng tại các cơ quan + xí nghiệp để dẫn gió tươi, gió lạnh, điều hòa không khí đồng thời kiểm soát áp suất, bổ sung oxy, loại bỏ khói, mùi hôi hay hơi ẩm, hơi nóng và một số loại vi khuẩn của không khí tại các tòa nhà.

Lợi Ích của việc lắp đặt ống gió

- Mang không khí trong lành từ bên ngoài môi trường vào trong nhà xưởng, sau đó lại dẫn không khí nóng bức ô nhiễm ra ngoài, giúp đem lại làn không khí cùng môi trường làm việc trong lành mát mẻ cho các công nhiên viên.

- Sở hữu trọng lượng nhẹ nên quá trình vận chuyển lắp đặt đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

- Bề mặt ống có thể sơn các màu để phù hợp hoặc nó làm nổi bật cảnh quan xung quanh nhờ tính thẩm mỹ cao.

- Ít bám bụi, dễ làm sạch hơn các loại ống gió mềm: Do hình dạng ống tròn, cùng lớp bề mặt phía ngoài trơn tru, nhẵn bóng nên khả năng bám bụi giảm, việc lau chùi vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Địa chỉ cung cấp ống gió uy tín chất lượng tại Hải Phòng

Ống gió Sao Việt - đơn vị đi đầu về các sản phẩm hệ thống ống thông gió tại thị trường Hải Phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống thông gió, Công ty Ống gió Sao Việt sẽ đem đến cho bạn những ưu điểm vượt trội như: lưu lượng gió lớn, tiếng ồn thấp, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành bảo dưỡng và thân thiện với môi trường.

Đặt hàng tại Ống gió Sao Việt quý khách sẽ được:
• Báo giá nhanh - Hợp lý.
• Làm việc online, offline.
• Cùng thảo luận đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho quý khách .
• Đáp ứng tiến độ theo cam kết.
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT
Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: Mrs Hằng 0985239838, Mrs Giang: 0934559168
Tel : 02253555619
 
 Chia sẻ