Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ỐNG GIÓ HÚT KHÓI NGĂN CHÁY EI CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Ngày đăng: 01-12-2022 | 9:37 AM | 200 Lượt xem

Ống gió hút khói ngăn cháy EI

Ống gió hút khói ngăn cháy hay còn gọi là ống gió chống cháy EI, đây là loại ống gió thông thường nhưng được tích hợp thêm khả năng cách nhiệt chống cháy, đảm bảo đáp ứng đầy đủ về yếu tố toàn vẹn (E) và khả năng cách nhiệt (I) khi xảy ra hỏa hoạn trong suốt một khoảng thời gian nhất định.

Ống gió chống cháy là hệ thống ống gió cần đáp ứng được những giới hạn chịu lửa nhất định như: EI 30; EI 45; EI 60; EI 90 và EI 120, …Chúng do các vật liệu chống cháy có giới hạn chịu lửa tạo nên.

 

Thuật ngữ ngữ EI được hiểu như sau:

E (Integrity): giới hạn về độ toàn vẹn của vật liệu.  Mức giới hạn, kết cấu đó vẫn được duy trì toàn vẹn mà không bị đổ, nứt gãy, không bị biến dạng về hình học…

I (Thermal Insulation): giới hạn về khả năng cách nhiệt. Giới hạn mà vật liệu vẫn giữ được khả năng cách nhiệt, ổn định kết cấu chính của vật liệu mà không bị phá hoại bởi nhiệt độ.

Xem thêm: Vì sao nên sử dụng ống gió hút khói ngăn cháy EI cho công trình của bạn

 

Vì sao nên sử dụng ống gió hút khói ngăn cháy cho văn phòng làm việc:

  • Giảm thiệt hại về người: Văn phòng thường là những nơi đông người làm việc, nơi đây mật độ người dày đặc, thường khó kiểm soát được trật tự mỗi khi xảy ra sự cố. Như nhiều ví dụ thực tế, những vụ cháy xảy ra ở nơi làm việc thường nạn nhân tử vong do thiếu dưỡng khí và ngộ độc khí. Vậy nên lắp đặt ống gió hút khói ngăn cháy EI giúp giữ vững được độ lưu thông không khí, tránh tình trạng khí độc lan rộng, gây thiệt hại nặng nề.

 

  • Giảm cháy nổ: Văn Phòng cũng là nơi có nhiều giấy tờ liên quan đến hợp đồng, sổ sách cùng các thiết bị điện. Vì vậy nếu xảy ra cháy nổ thì thiệt hại và tổn thất sẽ rất cao. Không chỉ nhìn thấy thiệt hại trước mắt, thiệt hại về giá trị tài sản sẽ còn về lâu về dài. Vậy nên việc lắp đặt ống gió hút khói ngăn cháy EI tại văn phòng làm việc là điều cực kỳ cần thiết.

 

  • Ngăn sự phát tán của khói và ngọn lửa: Thường thì đám cháy thường đám cháy sẽ xuất hiện trong một văn phòng nhỏ nhưng nhân viên thường ít được trang bị các kiến thức phòng cháy chữa cháy hoặc không có dụng cụ hỗ trợ. Vậy nên lắp đặt ống gió hút khói ngăn cháy là điều cực kỳ cần thiết. Nó giúp ngăn cản sự phát tán của khói và ngọn lửa sang các khu vực khác trong cùng một tòa nhà. Nhờ vậy sẽ hút được tối đa lượng khói ra ngoài khi có hỏa hoạn xảy ra.

 

  • Giúp kiểm soát khói trong những trường hợp khẩn cấp: Ống gió hút khói ngăn cháy EI giúp thông gió, mang lại luồng không khí thoáng mát, dễ chịu. Đặc biệt sẽ giúp  kiểm soát khói trong những trường hợp khẩn cấp, giúp giảm thiểu xuống mức thấp nhất các thiệt hại về người và tài sản khi có sự cố cháy xảy ra tại văn phòng

 

Địa chỉ cung cấp ống gió hút khói ngăn cháy uy tín tại Hải Phòng

Là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều công ty, dự án lớn Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng quý khách hàng với những sản phẩm ống gió chống cháy EI chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn.

Với 15 năm kinh nghiệm dẫn đầu ngành ống gió Việt Nam. Ống gió Sao Việt không ngừng nỗ lực ngày đêm để sản xuất những sản phẩm ống gió, phụ kiện ống gió chất lượng nhất tới tay quý khách hàng.

Mua ống gió tròn, ống gió vuông và thiết bị công nghiệp khác tại Ống gió Sao Việt quý khách sẽ được:

- Báo giá nhanh - Hợp lý

- Làm việc online, offline

- Cùng thảo luận đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho quý khách 

- Đáp ứng tiến độ theo cam kết

 Chia sẻ