Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG ỐNG GIÓ HÚT KHÓI NGĂN CHÁY EI CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN

Ngày đăng: 27-11-2022 | 10:59 PM | 199 Lượt xem

Như mọi người thường thấy, hệ thống thông gió được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều nơi như: nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà xưởng và các tòa nhà cao tầng…. Hệ thống này có nhiều mục đích sử dụng bao gồm việc duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định; giúp loại bỏ không khí độc hại, bụi bẩn và chất gây dị ứng; đồng thời còn cung cấp, trao đổi khí 02 và Co2. 

Đặc biệt,  Ống gió hút khói ngăn cháy EI có khả năng khắc phục các sự cố như: lan tỏa chất độc hại, hỏa hoạn… Hãy cùng Ống gió Sao Việt tìm hiểu thêm về Ống gió hút khói ngăn cháy EI nhé!

 

Ống gió hút khói ngăn cháy EI là gì?

Ống gió hút khói ngăn cháy hay còn gọi là ống gió chống cháy EI, đây là loại ống gió thông thường nhưng được tích hợp thêm khả năng cách nhiệt chống cháy, đảm bảo đáp ứng đầy đủ về yếu tố toàn vẹn (E) và khả năng cách nhiệt (I) khi xảy ra hỏa hoạn trong suốt một khoảng thời gian nhất định.

 

Nhiệm vụ của ống gió hút khói ngăn cháy EI

Ống gió chống cháy EI là yếu tố rất quan trọng của hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà. Chính vì vậy cần sử dụng ống gió chống cháy EI trong hệ thống thông gió để đảm bảo khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra thì hệ thống thông gió và cấp gió vẫn có thể hoạt động bình thường:

  • Ống gió hút khói ngăn cháy EI có nhiệm vụ dẫn khói, khí độc ra bên ngoài từ tòa nhà, có thể sử dụng thêm hệ thống quạt hỗ trợ để loại bỏ khói từ các tòa nhà, giúp sơ tán khẩn cấp người trong trong công trình toà nhà cũng như cải thiện khả năng chữa cháy.
  • Loại ống gió này còn giúp ngăn cản sự phát tán của khói qua hệ thống thông gió trong cùng một toà nhà hoặc từ bên ngoài vào bên trong, đồng thời ngăn cản sự phát tán của ngọn lửa thông qua hệ thống thông gió.
  • Ống gió chống cháy EI luôn đảm bảo tính toàn vẹn, tính cách nhiệt cho hệ thống thông gió. Cho phép hệ thống thông gió cung cấp chức năng kiểm soát khói trong những trường hợp khẩn cấp và hỗ trợ hút được tối đa khói ra khỏi toà nhà khi có hoả hoạn xảy ra.

 Xem thêm: Hạn mức và tiêu chuẩn của ống gió hút khói ngăn cháy EI

 


Một số ưu điểm của ống gió hút khói ngăn cháy EI 

  • Vật liệu: Ống gió chống cháy EI có nhiều lớp vật liệu khác nhau. Bao gồm những vật liệu như: Tôn Mạ Kẽm, lớp lót, lớp định hình, lớp chống cháy và lớp sơn. Do đó, sản phẩm sẽ đạt được độ chịu lực nhất định, không bị ảnh hưởng nhiều bởi ngoại lực. Giúp ống trở nên bền với thời gian và giảm được chi phí bảo trì hệ thống.
  • Khả năng chống cháy: Trong trường hợp hỏa hoạn, lớp này giúp bạn có thời gian để ngăn chặn ngọn lửa. Đặc biệt, nếu trường hợp khẩn cấp hệ thống giúp ngăn cháy lan và giảm mất mát về mọi mặt. Bên ngoài cũng được thêm vào các lớp sơn chống cháy hiệu quả. 
  • Ngăn chặn sự rò rỉ: Được trang bị khả năng chống cháy hiệu quả và sử dụng vật liệu tốt, nhờ đó luôn có độ chính xác nhất định, hoàn toàn ngăn chặn được sự rò rỉ khí độc hay sự bí bách ngột ngạt. 
  • Giá thành hợp lý: Đặc biệt một ưu điểm nữa là giá thành của ống gió chống cháy EI hoàn toàn hợp lý so với những tính năng ưu việt mà ống gió này đem lại

 

Nếu bạn đang muốn trang bị cho công trình của mình một hệ thống ống gió chất lượng thì còn ngần ngại gì mà không liên hệ với Ống Gió Sao Việt ngay hôm nay. Với phương châm “Tạo dựng niềm tin bằng chất lượng”, sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

 Chia sẻ