Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

MIỆNG GIÓ LÀ GÌ? TÁC DỤNG CỦA MIỆNG GIÓ TRONG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ

Ngày đăng: 17-05-2022 | 12:36 AM | 826 Lượt xem

1. Miệng gió là gì?

Miệng gió (cửa gió), là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống thông gió. Miệng gió giúp phân tán điều tiết dòng không khí trong công trình, nhà xưởng, mang không khí nóng bức, độc hại ra môi trường ngoài. Từ đó giúp không khí bên trong trở lên mát mẻ, trong lành hơn, tạo một môi trường sinh sống và làm việc hợp lý.

 

2. Tác dụng của miệng gió trong hệ thống thông gió:

Tăng tính thẩm mỹ cho công trình:

Cửa gió, miệng gió có thể nói là điểm đầu và điểm cuối của hệ thống thông gió, chính vì vậy lựa chọn loại nào phù hợp, kích thước như thế nào là điều quan trọng quyết định đến kỹ thuật cũng như thẩm mỹ của công trình.

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn các loại ống gió phù hợp với công trình

Lọc bụi bẩn:

Một số miệng gió được lắp đặt trước đường gió hồi: miệng gió nan thẳng, miệng gió nan T, miệng gió 2 lớp,có kèm thêm lưới lọc bụi có chức năng lọc bụi bẩn, trước khi đưa không khí vào thiết bị cung cấp đến không gian sử dụng, chính vì vậy mà làm giảm bụi bẩn trong hệ thống, thiết bị, mang đến chất lượng không khí tốt hơn.

Phân bố không khí rộng khắp và đồng đều:

Tại các không gian văn phòng, không khí lạnh do điều hòa âm trần nối ống gió tạo ra, thường được lắp miệng gió khuếch tán, miệng gió trò để không khí lạnh lan rộng đều khắp 4 hướng. Ở những đại sảnh có không gian cao, lớn miệng gió tròn xoay 360° được xử dụng nhiều nhằm mục đích tạo ra vận tốc ra ở miệng lớn để không khí lạnh đi xa hơn.

Bảo vệ đường ống thông gió

Việc lấy gió tươi và thải gió trong công trình thường hầu như phải tiếp xúc với môi trường không khí bên ngoài, chính vì vậy để ngăn ngừa nước mưa, côn trùng đi vào hệ thống, thì cửa gió louver có tác dụng ngăn chặn rất tốt.

Địa chỉ mua miệng gió uy tín, giá thành hợp lý tại Hải Phòng

Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, từ đó sẽ có những sản phẩm chất lượng tốt cho công trình.

Là đơn vị tiên phong trong nền công nghiệp hệ thống thông gió tại Hải Phòng, Ống gió Sao Việt với 15 năm kinh nghiệm, tự hào là nơi quý khách chọn mặt gửi vàng, chọn doanh nghiệp, gửi công trình.

Ống gió Sao Việt luôn sẵn sàng, trân trọng từng đơn hàng của Quý khách, chúng tôi luôn tâm niệm rằng mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng và đối tác chính là nguồn tư liệu quý giá để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, chỉn chu hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Khi lựa chọn Ống gió Sao Việt, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Với chất lượng sản phẩm ổn định, đồng đều, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn, sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của các công trình.

Là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều công ty, dự án lớn, Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng quý khách hàng

Ống gió Sao Việt hy vọng có thể đồng hành cùng quý khách đắp xây những công trình bền vững.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chu đáo và chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: Mrs Hằng 0985239838,  Mrs Giang: 0934559168

Tel : 02253555619

Website: www.dieuhoasaoviet.vn

 Chia sẻ