Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

ỐNG GIÓ SAO VIỆT - VƯƠN ĐẾN CHÂN TRỜI MỚI.

Ngày đăng: 27-07-2022 | 10:11 AM | 273 Lượt xem

Mang trên mình sứ mệnh dựng xây, chúng tôi hiểu nhiệm vụ của mình là gì.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật của Ống Gió Sao Việt ngày ngày chăm chỉ, nỗ lực làm việc, cho ra đời những sản phẩm CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - BỀN VỮNG THEO THỜI GIAN. Mỗi một sản phẩm, một chuyến hàng được xuất đi đều chứa đựng tâm huyết của toàn bộ công nhân viên Sao Việt. Công ty luôn cố gắng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, đẩy nhanh quá trình thi công lắp đặt nhất cho khách hàng. Ống Gió Sao Việt trân trọng từng đơn hàng, từng cơ hội cũng như niềm tin của Quý khách.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng và đối tác chính là nguồn tư liệu quý giá để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, chỉn chu hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

 

 

Sau 15 năm gắn bó và dựng xây, Ống Gió Sao Việt không ngừng nỗ lực hàng ngày. Chúng tôi mang sự bền vững đến các công trình, mang làn gió trong lành đến mỗi nhà xưởng, và hơn hết góp sức mình vì một Hải Phòng phát triển, vì một Việt Nam thịnh vượng.

Xem thêm: Ống Gió Sao Việt đồng hành cùng doanh nghiệp 

 

Các sản phẩm chính đã làm nên thương hiệu Ống Gió Sao Việt:

Ống gió tròn xoắn: 

Ống gió tròn xoắn được thiết kế bởi kiến trúc sư giỏi nhiều kinh nghiệm của Ống Gió Sao Việt, do thẩm mỹ của các công trình, ống có thể được chạy theo kích thước yêu cầu hoặc sơn, phối màu phù hợp và nổi bật với cảnh quan bên trong công trình.

Lắp đặt, dễ dàng và tiện lợi, giảm chi phí do hệ thống ống gió tròn dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, lắp đặt nhanh hơn, giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Ống gió tròn xoắn làm giảm chi phí vận hành do có độ rò rỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió tròn xoắn dễ lắp đặt và cũng dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng sau này

 

 

Ống gió vuông:

Ống gió vuông được lắp đặt dễ dàng bởi thiết kế của bởi ống gió vuông có phần miệng ống hình vuông hoặc hình chữ nhật và có nhiều kích thước giúp người mua dễ lựa chọn.

Ống gió vuông cho năng suất thông gió nhanh bởi cấu tạo có nhiều không gian thoát gió.

Lắp đặt dễ dàng, không mất nhiều thời gian kéo theo việc vệ sinh dễ dàng. Bạn chỉ cần tháo ống thành nhiều khúc rồi lau chùi, xịt vòi phun áp suất là xong.

 

 

Ống gió hút khói ngăn cháy EI:

Ống gió hút khói ngăn cháy hay còn gọi là ống gió chống cháy sở hữu công năng sử dụng tương tự như các loại ống gió bình thường. Đây là một trong những bộ phận chính cực kỳ quan trọng của các hệ thống thông gió và điều hòa không khí, được bổ sung các loại vật liệu có khả năng chịu lửa nên có khả năng chống cháy. 

Ống gió chống cháy EI có thể đảm được bảo tính toàn vẹn, tính cách nhiệt cho hệ thống thông gió, đảm bảo hệ thống thông gió hoạt động ổn định, cung cấp không khí và loại bỏ khói trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Ngoài ra, ống gió chống cháy EI cũng tăng cường khả năng phòng cháy chống cháy cho công trình, góp phần bảo vệ an toàn cho tính mạng con người và tài sản.

 

 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống thông gió, Ống gió Sao Việt là địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn & bảo dưỡng tốt cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Khi lựa chọn ống gió Sao Việt, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Với chất lượng sản phẩm ổn định, đồng đều, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn, sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của các công trình.

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 02253.555.619

Hotline: Mrs Hằng 0985.239.838, Mrs Giang: 0934.559.168

Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

 
 Chia sẻ