Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

ỐNG GIÓ SAO VIỆT GÓP PHẦN DỰNG XÂY CÁC CÔNG TRÌNH MỚI

Ngày đăng: 29-08-2022 | 1:48 AM | 242 Lượt xem

Song hành cùng nhịp thở vội vã, những bước đi gấp rút của các doanh nghiệp vào cuối năm, Ống Gió Sao Việt cũng hối hả, hoàn tất những bước cuối cùng trước khi chuyển giao sản phẩm đến tay khách hàng.

Ống Gió Sao Việt luôn tâm niệm “Chất lượng hơn số lượng”, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp được các quý khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin. Sản phẩm của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về thương hiệu, độ uy tín, cũng như chất lượng. Mỗi một sản phẩm được làm ra, mỗi một chuyến hàng được xuất đi sẽ luôn chứa đựng những tâm tư tình cảm, sự nỗ lực, công sức của toàn bộ công nhân viên công ty.

 

Chúng tôi luôn theo dõi, sát sao trong quá trình sản xuất cũng như đảm bảo tiến độ bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng. Lựa chọn Ống Gió Sao Việt, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi với chúng tôi, uy tín, trách nhiệm luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu, có được niềm tin của khách hàng, đó là cách tốt nhất giúp doanh nghiệp có được sự ổn định lâu dài và phát triển vượt bậc.

Xem thêm: ỐNG GIÓ SAO VIỆT - VƯƠN ĐẾN CHÂN TRỜI MỚI

 

Chúng tôi đồng hành cùng các công trình, góp phần dựng xây & phát triển, mang đến sự hiện đại, vững chắc và an toàn. Là doanh nghiệp có lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô, từ đó công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng từ khắp mọi miền Tổ Quốc. Chúng tôi cũng không ngần ngại đầu tư về trang thiết bị và cơ sở hạ tầng, thường xuyên nâng cao tay nghề cho các cán bộ công nhân viên của công ty nhằm hoàn thiện các đơn hàng của quý khách trong mọi hoàn cảnh.

 

Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi cũng thêm phần tự hào bởi thương hiệu ỐNG GIÓ SAO VIỆT đã đạt được những thành công nhất định và có được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống gió và phụ kiện ống gió trên thị trường Hải Phòng nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Chúng tôi cam kết:                                    

  • Cung cấp hàng đúng chủng loại tôn, đúng kích thước và đúng độ dày.
  • Chúng tôi sản xuất theo đúng yêu cầu của quý vị.
  • Giá thành tốt nhất thị trường.
  • Đáp ứng tốt tiến độ giao hàng.
  • Bảo hành sản phẩm lỗi nếu do sản xuất.

 

Các dòng sản phẩm của Sao Việt luôn chiếm được lòng tin của khách hàng:

Ống gió Sao Việt luôn sẵn sàng trân trọng từng đơn hàng của Quý khách, chúng tôi luôn tâm niệm rằng mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng và đối tác chính là nguồn tư liệu quý giá để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, chỉn chu hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, nhân viên Ống gió Sao Việt xin được gửi lời chúc đến các bạn hàng, đối tác luôn luôn hoàn thành xuất sắc tiến độ đặt ra của chủ đầu tư để ngày một  thành công hơn nữa, góp phần đưa nền kinh tế của cả nước “cất cánh” trong tương lai.

---------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 02253555619

Hotline: Mrs Hằng 0985239838, Mrs Giang: 0934559168

Email: dieuhoasaoviet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68/

 Chia sẻ