Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

Sao Việt - đơn vị lắp đặt ống thông gió nhà xưởng số 1 Hải Phòng

Ngày đăng: 14-06-2023 | 11:44 PM | 167 Lượt xem

Nhu cầu sử dụng ống thông gió nhà xưởng tăng cao

Trong hệ thống thông gió nhà xưởng, ống thông gió nhà xưởng được ứng dụng nhiều và ngày càng được ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay cung ứng rất đa dạng ống thông gió nhà xưởng, tuy nhiên Ống gió Sao Việt vẫn là lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng khu vực Hải Phòng. 

 

Nhà xưởng được xem là nơi phát sinh nhiều bụi và khí bẩn. Đặc biệt, do hơi nóng từ hoạt động của máy móc, nếu không có hệ thống thông gió thích hợp có thể khiến năng suất làm việc của công nhângiảm sút, đồng thời có thể dẫn đến nguy cơ mất an toàn lao Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt hệ thống thông giótrong các nhà xưởng ngày một tăng cao.

Những ưu điểm khi lắp đặt hệ thống ống thông gió nhà xưởng

1. Giúp lưu thông không khí bên trong nhà xưởng, không khí ô nhiễm, oi bức sẽ được thoát ra bên ngoài và không khí tươi mát, trong lành từ bên ngoài môi trường sẽ được đưa vào bên trong để giúp cho người lao động trong nhà xưởng thoải mái và làm việc được hiệu quả hơn.

2. Giải nhiệt, làm mát cho các thiết bị, máy móc.

3. Trong những môi trường đặc thù, hệ thống thông gió còn giúp khắc phục các sự cố về rò rỉ chất độc hại trong quá trình vận hành sản xuất.

4. Lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm điện năng hơn so với những phương pháp làm mát, điều hòa khác.

Xem thêm: ỐNG GIÓ VÀ HỆ THỐNG THÔNG GIÓ - NHỮNG KIẾN THỨC KHÔNG THỂ BỎ QUA

Giá thành ống gió nhà xưởng

Mỗi nhà sản xuất, đơn vị phân phối ống thông gió nhà xưởng sẽ có báo giá ống gió nhà xưởng khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ống gió Sao Việt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối ống gió chất lượng tốt, giá rẻ nhất Hải Phòng. Chúng tôi sẽ báo giá dựa trên các yếu tố như: loại ống gió, kích thước, tiêu chuẩn kỹ thuật, số lượng, diện tích hệ thống thông gió…

Nếu bạn cần tìm một đơn vị sản xuất, thi công, lắp đặt ống gió chuyên nghiệp, uy tín tại Hải Phòng thì hãy liên lạc với chúng tôi. Với phương châm “Tạo dựng niềm tin bằng chất lượng”, Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ SAO VIỆT

·         Địa chỉ: 267 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

·         Hotline: Mrs Hằng 0985 239 838, Mrs Giang: 0934 559 168

·         Điện thoại: 0225 355 5619

·         Email: dieuhoasaoviet@gmail.com 

·      Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoasaoviet68

 

 Chia sẻ